HOA PHONG Farmhouse - Biệt thự vườn #độc_đáo ở ngoại ô Đà Nẵng.
4 Sep 2020 02:26

HOA PHONG Farmhouse - Biệt thự vườn #độc_đáo ở ngoại ô Đà Nẵng. 

Bạn có biết❓Ngôi nhà CityA Homes sắp giới thiệu dưới đây là tuyên ngôn của "triết lý thiết kế bền vững", đó là sự hài hòa giữa thẩm mỹ và trách nhiệm với môi trường.
👉 NGUYÊN TẮC 4 KHÔNG của công trình này chính là:
1. Không sử dụng máy lạnh - Hoa Phong Farmhouse đúng chất là 1 căn nhà biết “thở” nhờ các ô cửa và ô thoáng được thiết kế hợp lý.
2. Không có cửa sổ nhôm kính - Chất liệu tre, nứa được sử dụng được thay vào để tạo nên những hệ thống cửa chớp độc đáo. Mặc dù với thiết kế không gian mở, nhưng hệ thống cửa được tính toán vô cùng tỉ mỉ, nhằm đảm bảo được sự an toàn và riêng tư cho không gian sống.
3. Không sử dụng gạch nung - Tường nhà được sử dụng hoàn toàn bằng tre và xi măng thô. Khối bê tông thô bên dưới được thiết kế làm bệ đỡ cho kết cấu chính là tre bên trên, tạo nên sự tương phản độc đáo.
4. Không ốp gạch - chỉ sử dụng vật liệu từ đá tự nhiên, gỗ, tre, nứa tạo cảm giác gần gũi, thô mộc, hài hòa bên trong ngôi nhà.
Hoa Phong Farmhouse là hiện thân cho một không gian sống đơn giản, đạt chuẩn CÔNG TRÌNH XANH nhờ giảm được tối đa lượng khí thải CO2 trong không khí đấy nhé 😜
CityA Homes mời mọi người cùng chiêm ngưỡng ❤
- Diện tích: 400 m²
- Địa điểm: Đà Nẵng, Vietnam
- Năm: 2018
-————————-
Hotline: 0935 111 555
Địa chỉ: 50 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Website: https://cityahomes.vn/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Nền tảng xây dựng không gian sống đầy hiện đại Công ty Tư vấn thiết kế – Thi công nội thất

web cityahomes.vn/

navigation
 HOA PHONG Farmhouse - Biệt thự vườn #độc_đáo ở ngoại ô Đà Nẵng.  HOA PHONG Farmhouse - Biệt thự vườn #độc_đáo ở ngoại ô Đà Nẵng.  HOA PHONG Farmhouse - Biệt thự vườn #độc_đáo ở ngoại ô Đà Nẵng.
info
views
1
posted using
direct link
embed