Giày slip on là gì và bí quyết phối đồ đỉnh dành cho phái nữ
9 Jan 2018 08:57

Giày slip on là gì và bí quyết phối đồ đỉnh dành cho phái nữ 

Giày slip on là gì

Giày slip on là loại giày dành cho những người lười ! Vì sao lại nói thế, vì những loại giày này không hề có dây cột. Do đó mà bạn không cần mỗi lần muốn mang vào lại phải cột dây, hay thường xuyên bị lỏng dây một cách khó chịu nữa. Slip on dịch sát nghĩa là trượt chân, ý muốn nói đến hành động chỉ cần xỏ chân vào là có thể đi ngay, vô cùng tiện lợi.

Thiết kế của giày hơi khác với các loại có dây cột khác. Phần trên của giày, thay vì là các lỗ nhỏ để xỏ dây giày, thì giờ đây nó là một khối dính liền với toàn bộ giày, có một lớp miếng lót hoặc không ( bằng vải) để cố định mu bàn chân.

giay-slip-on-nu

Giày slip on cho nữ mang kiểu dáng thanh lịch
Giày Slip on có từ khi nào

Ở nước Anh vào những năm đầu thế kỷ 19, các tầng lớp thượng lưu quý tộc, hay gia tộc hoàng gia đều quá chán ngán việc buột dây giày. Họ liên tục phải đi dự những buổi dạ tiệc, do đó mà hành động cột dây giày liên tục ám ảnh họ. Nhóm người này mới nhờ đến công ty giày BeSpoke, thiết kế mẫu giày làm sao mà không phải tốn thời gian cột dây, nhưng vẫn đảm bảo thời trang và đẹp. Vậy là mẫu giày slip on đầu tiên ra đời, được thiết kế dưới bàn tay đầy ma thuật của Raymond Lewis Wildsmith. Sản phẩm đầu tiên này dành cho vua George VI, sau đó được phát triển rộng rãi và dần trở nên phổ biến như hiện nay. Loại giày slip on này cũng được các công ty giày lớn như Adidas, Nike, Skechers ưu ái thiết kế khá nhiều mẫu mã, cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn.
Bạn có biết đến giày slip on của hãng Skechers ?

Skechers là hãng giày thể thao khá nổi tiếng trên thế giới, hiện nay Skechers đã du nhập vào Việt Nam nhưng vẫn còn e ấp, chưa nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Nhưng mình tin rằng Skechers sẽ là xu hướng trong tương lai, đứng ngang hàng cùng các ông lớn tại Việt Nam.

giay-slip-on-skechers-nu

Giày slip on nữ của Skechers vừa mang tập luyện thể thao, lại có thể kết hợp với đi chơi
Giày Skechers slip on có ưu điểm gì

Thật sự, Skechers nổi tiếng hơi muộn, muộn hơn so với Adidas hay Nike, Puma,… những cái tên quá quen thuộc đối với đại đa số người dùng. Nhưng không vì vậy mà chịu lép vế, dưới đây là một số đặc điểm ưu việt của giày, giúp giày luôn có chỗ đứng trong lòng người yêu giày thế giới.

Giày Skechers là loại vải lưới thoáng mát, form ôm chân, nhẹ nhất trong số các giày khác, siêu êm,…Tạo cho người mang một cảm giác êm ái và rất thoải mái.
Miếng lót Memory Foam sẽ giúp bạn loại bỏ các trường hợp đau gót chân, đau đầu ngón chân.
Xem thêm giày skechers nam: https://goo.gl/Wb6Svf
Điểm thu hút hơn nữa ở giày Skechers chính là dòng đế bẻ GoFlex, vì nó có thể uốn cong theo từng bước chân của bạn

Xem thêm các ưu điểm cũng như khuyết điểm của giày slip on Skechers

Các loại Skechers slip on tiêu biểu mà Giaydepcrocs/ Giaydep52 phân phối
Giày Skechers Nữ EMPIRE – INSIDE LOOK

giay-skechers-nu-12419-den-den[1]

– Dòng EMPIRE – INSIDE LOOK có chất liệu vải co giãn và form ôm chân. Kết hợp với thiết kế đan lưới cùng với công nghệ air cooled memory foam giúp cho miếng lót giày bên trong trở nên mềm mại và thoáng khí cực tốt. Trọng lượng của giày là điểm nổi bật đến từ Skechers, khoảng từ 250g đến 280g.
Xem thêm các màu khác
Giày Skechers Nữ Go Flex Walk

– Dòng Go Flex Walk chuyên trị cho các bạn nữ thích thể thao, chạy bộ đi bộ, điểm đặc biệt nhất ở dòng này là đế giày có khả năng uốn cong theo từng bước chân. Giúp cho việc đi bộ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Sử dụng công nghệ Goga Mat nên miếng đệm lót bên trong êm và đàn hồi như đi trên tấm nệm tập Yoga vậy. Ngoài ra thiết kế có sử dụng công nghệ Memory Form Fit giúp ôm sát chân nhưng không gây khó chịu. Và cuối cùng là giày rất nhẹ.

giay-skechers-nu-14010c-luoi-mau-den-hong[1]giay-skechers-nu-go-flex-walk-02
Xem thêm các màu khác
Giày Skechers Nữ Go Flex Walk II

giay-skechers-nu-14010c-luoi-xanh[1]

– Dòng Go Flex Walk 2 này là bản nâng cấp của Go Flex Walk, ngoài thừa hưởng các đặc tính như phiên bản 1, thì phiên bản này có ưu điểm vượt trội hơn nhờ sử dụng công nghệ Goga Max, có mục đích hỗ trợ và nâng đỡ bàn chân tối đa. Các vật liệu làm đế giày, thân giày đều được tinh giản đến mức tối đa nhằm làm tối giản đến mức có thể trọng lượng của đôi giày. Tức là giày ở phiên bản 1 đã nhẹ thì ở phiên bản 2 này còn nhẹ hơn rất nhiều, lại còn êm hơn nữa.
Xem thêm các màu khác



Ngoài ra còn rất nhiều mẫu giày Skechers nữ khác. Nếu bạn chưa biết cách chuyển size giày nước ngoài sang VN thì bạn có thể xem bài viết “Hướng dẫn cách chọn size giày thể thao Skechers cực dễ ai cũng làm theo được“

Bí quyết phối đồ cùng với giày Slip on
#1 – Giày Slip on cùng với quần shorts cạp cao

phoi-do-giay-slip-on-01

Bạn muốn tăng chiều cao bằng việc mang giày cao gót cả ngày, không nên chút nào nhé, vì bạn có thể đã biết đến tác hại khủng khiếp của giày cao gót, nó sẽ làm đau khớp chân và biến dạng khủng khiếp. Giờ đây chỉ với quần shorts cạp cao kết hợp với giày slip on, bộ đôi này sẽ khiến cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn và dài hơn đáng kể. Và bạn có thể tung tăng cả ngày mà không sợ đôi chân biểu tình rồi nhé.
#2 – Bộ đôi đơn giản cá tính – quần skinny và giày Slip on

phoi-do-giay-slip-on-02

Quần skinny dễ dàng phối hợp với nhiều loại giày khác nhau, slip on cũng không ngoại lệ. Đây là combo được nhiều người chọn nhất vì nó đơn giản và thanh lịch.
#3 – Chọn váy xòe màu sáng cùng với giày Slip on tối màu sẽ làm cho chân bạn trở nên thon thả hơn.

phoi-do-giay-slip-on-03
#4 – Giày Slip on cùng với tất lửng + quần short ngắn

phoi-do-giay-slip-on-04

Combo này khiến cho các bạn gái trở nên dễ thương hơn, những bạn nào có chiều cao khiếm tốn sẽ trở nên cao hơn nhờ set đồ lạ mà quen này.
#5 – Mang giày Slip on có màu “ton-sur-ton” với quần áo

phoi-do-giay-slip-on-05

Đây là một nguyên tắc cơ bản nhưng mang lại hiệu quả cao.
https://giaydepcrocs.com/giay-slip-on-la-gi-va-bi-quyet-phoi-do-dinh-danh-cho-phai-nu/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



johnduong

52 Nguyễn thiện thuật

Giày Dép Crocs chuyên phân phối giày Skechers nam nữ giá tốt nhất tại TpHCM. Giày Dép Crocs 52 Nguyễn Thiện Thuật P2

web giaydepcrocs....

navigation
Giày slip on là gì và bí quyết phối đồ đỉnh dành cho phái nữ Giày slip on là gì và bí quyết phối đồ đỉnh dành cho phái nữ Giày Sneakers là gì và các mẹo phối đồ cực hay
tags
No tags yet

info
views
2
posted using
direct link
embed