Giày Sneakers là gì và các mẹo phối đồ cực hay
9 Jan 2018 09:06

Giày Sneakers là gì và các mẹo phối đồ cực hay 

Giày Sneakers là gì

Giày Sneakers và Sneaker là như nhau, đều cùng ám chỉ đến giày thể thao. Nhưng Sneaker dùng ở nước Anh, còn Sneakers thì ở Mỹ. Tuy là một tên gọi khác của giày thể thao, nhưng trong các môn thể thao chuyên biệt, họ lại không gọi như vậy. Một số người cho rằng đây là giày chạy bộ, hoặc là giày đế cao su như giày tập gym, giày chơi bóng rổ…

giay-the-thao-sneakers

Giày Sneakers là giày có đế cao su mềm
Tên gọi Sneakers bắt nguồn khi nào ?

Công ty giày Keds lần đầu tiên ra mắt công chúng đôi giày thể thao vào đầu thập niên 1900, và họ gọi nó là “Sneakers”. Đôi giày thể thao này có điểm đặc biệt đó là có đế cao su mềm, khi di chuyển không phát ra tiếng động. Hành động giống như lén lút chính vì vậy mà họ gọi nó là “sneaker” ( Trong tiếng Anh “sneaker” có nghĩa là kẻ lén lút). Vào những năm 1900, đa số các đôi giày thể thao đều có thiết kế đế cứng, do đó những đôi giày đế mềm Sneakers khá nổi bật, thu hút nhiều sự chú ý.

giay-the-thao-sneakers-2

Giày Sneaker xuất hiện lần đầu bởi công ty Keds
Đâu là đôi giày Sneaker đầu tiên ?

Có thật sự Keds là công ty phát minh ra giày sneakers đầu tiên như đã giới thiệu. Thật ra công ty Keds đã ăn cắp thiết kế từ mẫu giày đi biển khá phổ biến ở Anh, vào đầu những năm 1830.

Ngày nay khá là khó để phân biệt đâu là sneaker, vì các hãng giày đã copy những tính năng ưu việt lẫn nhau để tranh giành thị phần. Tuy nhiên giày sneaker được thiết kế hỗ trợ tối đa cho việc chạy bộ, hoặc nhiều mục đích thể thao phong phú khác. Hỗ trợ tối đa cho bàn chân, bảo vệ các ngón chân và khớp chân. Giày Skechers là hãng giày tên tuổi về sneaker, ứng dụng công nghệ memory foam – phát minh dành cho các phi hành gia, vào làm miếng lót giày nhằm mang lại khả năng đàn hồi cao nhất và cực kỳ êm.

giay-sneakers-skechers

Giày Skechers là hãng giày sneaker nổi tiếng
Có phải Skechers là hãng giày sneaker tốt nhất hiện nay ?

Nói một cách khách quan, không phải tự nhiên mà doanh số của Skechers hiện nay sánh ngang với các ông lớn trong cùng lĩnh vực. Doanh thu tăng đều qua các quý đã chứng minh Skechers được nhiều người trên khắp thế giới ưa chuộng, và hiện nay Skechers đang du nhập vào Việt Nam thông qua các mặt hàng xách tay bán online, hoặc các cửa hàng trên địa bàn TPHCM. Mình có tổng hợp các địa chỉ uy tín để mua tại đây.

Tổng hợp địa chỉ cửa hàng bán giày skechers uy tín tại TpHCM

Còn về chủ quan, mình đã mang thử qua nhiều loại sneaker khác nhau, và nhận ra rằng thằng Skechers này có cảm giác mang tốt nhất. Mang rất nhẹ, ôm chân, và đặc biệt là có miếng lót vô cùng ảo diệu. Thấm hút mồ hôi nhanh, khô ráo, và do được thiết kế từ vật liệu đặc biệt nên mang rất êm. Cảm giác đàn hồi trong mỗi bàn chân, nếu công việc yêu cầu phải đi lại nhiều hay đứng lâu, tối về dễ bị đau chân thốn gót thì đây là vị cứu tinh cho các bạn.

Mời bạn xem thêm các ưu điểm nổi trội của hãng giày Skechers và các lý do bạn nên sở hữu nó

Một số mẹo phối đồ cho giày Sneaker

Sneaker là loại giày sporty, là mẫu giày thể thao khỏe khoắn. Không còn là đôi giày xuất hiện trong các phòng tập gym, mà giới trẻ đã phối hợp đa dạng để có thể mang đi chơi dạo phố cùng bạn bè.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu giày Skechers nam https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-nam/ và giày Skechers nữ https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-nu/ đẹp, giá cả và chất lượng thật tốt mà Giaydepcrocs/ Giaydep52 đang cung cấp.

Xem thêm giày Skechers nam

Xem thêm giày Skechers nữ

Mẹo #1

Phối hợp giày sneaker với áo thun và quần shorts. Set đồ này sẽ khiến cánh mày râu trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. Còn chị em phụ nữ sẽ trở nên trẻ hơn, năng động.

phoi-do-giay-sneaker-ao-thun-quan-short
Mẹo #2

Phối quần jogger, áo tùy thích với giày sneaker.

phoi-do-giay-sneaker-quan-jogger
Mẹo #3

Kết hợp Sneaker + Suit giúp bạn trở nên thanh lịch nhưng cũng đầy khỏe khoắn.

phoi-do-giay-sneaker-suit
Mẹo #4

Áo sơ mi, quần jeans và sneaker sẽ khiến bạn trở nên lịch sự.

phoi-do-giay-sneaker-ao-so-mi-quan-jeans

https://giaydepcrocs.com/giay-sneakers-la-gi-va-cac-meo-phoi-do-cuc-hay/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



johnduong

52 Nguyễn thiện thuật

Giày Dép Crocs chuyên phân phối giày Skechers nam nữ giá tốt nhất tại TpHCM. Giày Dép Crocs 52 Nguyễn Thiện Thuật P2

web giaydepcrocs....

navigation
Giày Sneakers là gì và các mẹo phối đồ cực hay Giày Sneakers là gì và các mẹo phối đồ cực hay Giày Sneakers là gì và các mẹo phối đồ cực hay
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed