Bạn không biết cửa hàng bán giày Skechers ở đâu khi cần mua ?
9 Jan 2018 09:40

Bạn không biết cửa hàng bán giày Skechers ở đâu khi cần mua ? 

Thương hiệu giày Skechers

Thương hiệu giày Skechers xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1992 tại Manhattan Beach, Bang California, Mỹ. Thương hiệu này mang tới nhiều bộ sưu tập giày dép đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và thích hợp cho mọi hoạt động.

Để tìm hiểu kỹ hơn về hãng giày Skechers mời bạn đọc bài viết “Giày Skechers là gì, có xuất thân từ đâu ?“

thương hiệu giày skechers

Thương hiệu giày thể thao Skechers đến từ Mỹ
So sánh giày Skechers với Adidas hay Nike

Có thiết kế về tổng thể và màu sắc phù hợp với độ tuổi rộng, có gam màu tối hoặc sáng phù hợp với người trẻ năng động hay người lớn tuổi.
Có thiết kế tập trung cho việc luyện tập thể thao. Tuy nhiên lại có khả năng biến hóa linh hoạt, dễ dàng phối đồ để mang đi chơi hay đi làm.
Giày cực kỳ nhẹ, làm từ các chất liệu tiên tiến. Vì thế giày chỉ nặng từ 250g đến 280g mà thôi. Khiến cho việc mang giày trở nên thoải mái hơn, không còn cảm thấy nặng nề.
Đế giày là một miếng cao su đặc biệt, có thể uốn cong ôm sát bàn chân của bạn khi di chuyển. Giúp cho mỗi bước chân trở nên nhẹ nhàng và thoải mái, không gây đau chân. Sẽ không còn cảm giác nặng chịch khi mang các đôi giày khác.
Giày Skechers có miếng lót chân Memory Foam được làm từ chất liệu vải đặc biệt, siêu thấm hút mồ hôi. Mỗi miếng lót được thiết kế theo từng form giày khác nhau, ôm sát mặt bên hai bàn chân. Đảm bảo sự thăng bằng tuyệt đối khi bạn di chuyển.

Để tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm của giày Skechers bạn nên đọc qua bài viết “Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers?“

giày skechers chính hãng
Top 5 địa chỉ cửa hàng bán giày Skechers uy tín tại TPHCM

No#5: Cửa hàng Việt Tiến: Ngày 8/8/2017, Việt Tiến chính thức cho ra mắt showroom giày đầu tiên tại số 648, Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM – quy tụ những “bộ sưu tập” giày Skechers mới nhất đến từ nước Mỹ. Những sản phẩm giày Skechers tại showroom dành cho các khách hàng nam, nữ ở mọi lứa tuổi, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều bối cảnh khác nhau. Sự kết hợp giữa dòng trang phục Smart Casual Việt Tiến và giày Skechers được xem là sự kết hợp lý tưởng, hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển mà Việt Tiến đang thực hiện, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay.

cửa hàng giày Skechers việt tiến

Cửa hàng giày Skechers Việt Tiến

Cửa hàng giày Skechers Việt Tiến

Xem thêm các mẫu giày Skechers nam đẹp

Xem thêm giày Skechers nữ đẹp

Giày Skechers được trưng bày tại cửa hàng Việt Tiến

No#4: Trung tâm thương mại Cresent Mall, TP HCM : Cửa hàng rộng 150m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trung bày đa dạng mẫu mã giày. Tại đây, các tín đồ của Skechers sẽ thoải mái trải nghiệm những phong cách thời trang mới cũng như các bộ sưu tập nổi bật của thương hiệu.

cửa hàng giày skechers cresent mall
cửa hàng giày skechers cresent mall

No#3: Cửa hàng Skechers 225 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
No#2: Cửa hàng giày Skechers 209 Hai Bà Trưng P6 Q3, Hồ Chí Minh

cửa hàng giày skechers hai bà trưng

cửa hàng giày skechers hai bà trưng

No#1: Cửa hàng giày Skechers https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-nu/ tại Giày Dép Crocs 52 Nguyễn Thiện Thuật Phường 2 Quận 3 TPHCM: Giày Dép Crocs ngoài phân phối các loại giày Crocs, còn “tham lam” đưa thương hiệu Skechers xa xôi từ Mỹ về đến tay các tín đồ yêu giày. Các sản phẩm Skechers tại Giày Dép Crocs bao gồm cả hàng xuất khẩu và chính hãng. Do đó đa dạng về sản phẩm và giá cả, shop luôn tự tin là nơi có nguồn hàng chất lượng với giá tôt nhất. Đội ngũ nhân viên thì vô cùng trẻ và nhiệt huyết, có thể giúp bạn lựa chọn những đôi giày ưng ý. Chúng tôi hoạt động cả trên Facebook và Website, do đó đừng ngần ngại truy cập Fanpage và chat với nhân viên để được tư vấn và đặt hàng nhé. Cùng với đó là các chính sách vô cùng ấn tượng: Freeship Toàn Quốc – Đổi Trả 100 Ngày. Và thường xuyên có các khuyến mại giảm giá cực khủng, Like ngay Fanpage thôi nào – Fanpage.
https://giaydepcrocs.com/mua-giay-skechers-o-dau-cua-hang-ban-giay-skechers-hcm/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



johnduong

52 Nguyễn thiện thuật

Giày Dép Crocs chuyên phân phối giày Skechers nam nữ giá tốt nhất tại TpHCM. Giày Dép Crocs 52 Nguyễn Thiện Thuật P2

web giaydepcrocs....

navigation
Bạn không biết cửa hàng bán giày Skechers ở đâu khi cần mua ? Bạn không biết cửa hàng bán giày Skechers ở đâu khi cần mua ? Bạn không biết cửa hàng bán giày Skechers ở đâu khi cần mua ?
tags
No tags yet

info
views
6
posted using
direct link
embed