Nếu đang định thay màn hình iPhone, đây là điều bạn cần biết
31 Dec 2021 07:16

Nếu đang định thay màn hình iPhone, đây là điều bạn cần biết 

Nếu đang định thay màn hình iPhone, đây là điều bạn cần biết

Để khắc phục tình trạng màn hình iPhone bị vỡ mặt kính, lỗi cảm ứng hay loang màu thậm chí là ngừng hiển thị, nhiều người dùng đã tìm đến các dịch vụ thay màn hình iPhone đang có trên thị trường hiện nay. Việc “chẩn bệnh, bốc thuốc” là việc của nhân viên sửa chữa, tuy nhiên bạn cũng nên có những kiến thức cơ bản trong việc thay màn hình để tránh các trường hợp không mong muốn. Một vài lưu ý khi thay màn hình iPhone sau đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Dấu hiệu nhận biết bạn cần phải thay màn hình iPhone

Trong quá trình sử dụng iPhone, không tránh khỏi những trường hợp điện thoại của bạn bị va đập mạnh hoặc rơi vỡ dẫn đến hỏng màn hình. Lúc này thì bạn nên thay màn hình cho máy và tùy theo mức độ nghiêm trọng mà bạn có thể lựa chọn thay mặt kính bên ngoài hoặc thay trọn bộ màn hình. Nếu chỉ thay mặt kính thì mức phí sẽ thấp hơn so với việc thay toàn bộ màn hình iPhone, nên việc nhận biết mức độ hư hỏng sẽ giúp bạn chuẩn bị chi phí phù hợp.

➤➤➤ Bảng Giá Thay Màn Hình iPhone Chính Hãng, Giá Rẻ | Viện Di Động https://viendidong.com/thay-man-hinh-iphone

Các dấu hiệu để nhận biết bạn chỉ cần thay hoặc ép mặt kính cho máy:

- Mặt kính iPhone chỉ bị trầy xước nhẹ hoặc cong vênh đôi chút

- Mặt kính iPhone xuất hiện những vết nứt hoặc dấu vết rạn vỡ rõ ràng

- Tuy nhiên chức năng cảm ứng vẫn bình thường, tức là bạn có thể chạm, vuốt cũng như thao tác với màn hình, và khả năng hiển thị của thiết bị vẫn còn tốt

Với những trường hợp này, chỉ cần thay mặt kính là bạn đã có thể khôi phục tình trạng của máy lại như ban đầu.
Trong những trường hợp tệ hơn là màn hình bên trong cũng bị hư hỏng, lúc này chúng ta cần phải thay trọn bộ màn hình. Bạn có thể nhận biết qua những dấu hiệu sau:

- Màn hình iPhone bị nhòe, đốm, sọc, loang màu, đổ mực, ám màu tại một hoặc nhiều điểm

- Màn hình không hiển thị, chỉ có một màu tối đen toàn màn hình

- Cảm ứng bị lỗi, có thể là bị liệt, đơ hoặc chập chờn

Hiện nay, tại một số địa điểm sửa chữa điện thoại, nhiều nhân viên sẽ gợi ý khách hàng thay trọn bộ màn hình. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bạn chỉ cần thay mặt kính là đã có thể quay lại sử dụng, không cần phải thay toàn bộ màn hình tốn kém. Do đó, xác định được tình trạng của máy thông qua những dấu hiệu có thể giúp cho bạn lựa chọn được dịch vụ sửa chữa phù hợp.

Những lưu ý khi thay màn hình iPhone?

Vì iPhone là dòng điện thoại khá “đắt đỏ” so với thu nhập của nhiều người hiện nay, việc thay màn hình cũng có thể tiêu tốn không ít chi phí. Do đó, để chi phí bỏ ra đạt được hiệu quả mong đợi, bạn sẽ cần đến những lưu ý khi thay màn hình iPhone sau đây:

- Xác định đúng mức độ hư hỏng màn hình của iPhone để lựa chọn thay mặt kính hay thay toàn bộ màn hình
Lựa chọn cơ sở sửa chữa iPhone uy tín, chất lượng

- Lựa chọn các loại màn hình nguyên zin 100% chính hãng để đảm bảo độ bền cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng sau này. 

- Kiểm tra tình trạng của máy thật kỹ trước khi giao cho nhân viên

- Nếu có thể, hãy theo dõi quá trình nhân viên tiến hành thay màn hình iPhone cho bạn

- Kiểm tra iPhone sau khi được thay màn hình bằng các thao tác vuốt, chạm để thử cảm ứng, đánh giá khả năng hiển thị của máy

➤➤➤ Những điều cần biết khi nào thay màn hình iPhone https://infogram.com/nhung-dieu-can-biet-khi-nao-thay-man-hinh-iphone-1hxr4zx9kmv8q6y

Những lưu ý khi thay màn hình iPhone trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần biết là tồn tại song song với màn hình nguyên zin 100%, trên thị trường còn có các loại màn hình ép kính, màn hình lô với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên chất lượng của những loại màn hình này chưa được kiểm chứng.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thay màn hình iPhone tại Viện Di Động?

Bằng sự tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp, Viện Di Động mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thay màn hình iPhone trong mức giá tốt nhất thị trường với những cam kết sau đây:

Viện Di Động chỉ dùng màn hình nguyên zin 100% được sản xuất theo tiêu chuẩn của Apple với chất lượng đảm bảo

- Trung thực trong quá trình phục vụ, tuyệt đối không tráo hay thay linh kiện của khách hàng
- Thời gian thay màn hình iPhone nhanh chóng, bạn có thể lấy điện thoại ngay khi cần
- Mức giá tốt nhất hiện nay

Nhân viên có tay nghề cao, đảm bảo tuân thủ quy trình sửa chữa

- Thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo

- Viện Di Động hân hạnh là địa điểm được nhiều khách hàng tin cậy, cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho các thiết bị di động của bạn.

Một vài lưu ý để sử dụng màn hình iPhone được lâu bền hơn

➤➤➤ Bảng giá thay màn hình iPhone chính hãng Apple tại https://band.us/band/86231032/post/1

Để tránh việc phải thay màn iPhone nhiều lần dẫn đến tổn hại cho máy, bạn cần cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản điện thoại. Một số chỉ dẫn sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng iPhone, đồng thời hạn chế được tình trạng hỏng màn hình:

- Không nên để màn hình chịu lực tác động mạnh, nhất là bạn cần tránh để điện thoại bị rơi vỡ hay va đập. Cầm nắm thật chắc tay trong quá trình sử dụng.

- Trang bị thêm kính cường lực cho điện thoại, ngoài ra ốp lưng hoặc bao da bên ngoài cũng giúp ích đáng kể cho việc bảo vệ màn hình

- Trong trường hợp mua máy đã qua sử dụng, bạn cần chú ý các điểm chết mà mắt thường khó nhìn thấy trên màn hình. Nếu các điểm này bị lỗi, qua thời gian sẽ lan rộng đến các vùng khác.

Với những lưu ý khi thay màn hình iPhone trên đây, hi vọng sẽ bổ sung thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Ngay khi cần thay màn hình iPhone với mức giá tốt và đảm bảo uy tín, chất lượng, hãy đến hệ thống cửa hàng Viện Di Động để trải nghiệm những dịch vụ trên cả tuyệt vời tại đây.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



navigation
Có nên thay pin iPhone không và chai bao nhiêu thì thay Nếu đang định thay màn hình iPhone, đây là điều bạn cần biết
tags
No tags yet

info
views
2
posted using
direct link
embed