iPhone 13 khi nào mở bán ở các nước trên thế giới
20 Oct 2021 09:47

iPhone 13 khi nào mở bán ở các nước trên thế giới 

iPhone 13 khi nào mở bán và mua iPhone chính hãng VN/A ở đâu an toàn nhất?

iPhone 13 khi nào mở bán đang được cộng đồng người dùng thiết bị công nghệ nói chung và iFan nói riêng trông chờ từng ngày. Kể từ khi ra mắt vào 15/9, thế hệ iPhone 13 mới nhất từ Apple luôn nằm trong top tìm kiếm và là thiết bị được săn đón nhiều nhất. iPhone 13 khi nào mở bán? Chiếc smartphone này có gì đặc biệt khiến người dùng trông chờ và nơi nào mua iPhone 13 chính hãng an toàn nhất?

Sự quan tâm của người dùng với câu hỏi iPhone 13 khi nào mở bán, thế hệ iPhone mới có cải tiến gì?

Thế hệ iPhone 13 năm nay có nhiều cải tiến đáng giá, về mặt thiết kế, thế hệ iPhone tiếp theo có nhiều màu sắc mới cực kỳ sang trọng và đặc biệt, thế hệ iPhone 13 năm nay còn được thu nhỏ phần notch (tai thỏ trên đỉnh màn hình) nhờ vào kĩ thuật thiết kế mới – đưa loa thoại lên trên cạnh viền vô cùng độc đáo của Apple. Tuy phần loa thoại được dời lên trên nhưng iPhone 13 vẫn có kích thước viền siêu mỏng đáng nể trong thế giới smartphone.

►►► Địa chỉ bán Iphone 13 sớm nhất Việt Nam https://didongviet.vn/iphone-13

Chỉ thay đổi bên ngoài nhẹ về thiết kế vốn đã quá hoàn thiện, iPhone 13 mới cũng khiến người dùng thích thú săn đón thiết bị này và câu hỏi iPhone 13 khi nào mở bán tràn ngập các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội.

iPhone 13 ngoài thiết kế mới có nâng cấp gì đổi mới bên trong không?

Không chỉ quan tâm iPhone 13 khi nào mở bán, người dùng cũng quan tâm nhất đến những thay đổi đối với thế hệ iPhone mới này. Thiết kế mới như thế nào, thay đổi cốt lõi bên trong ra sao, sức mạnh phần cứng và dung lượng pin liệu có cải tiến là câu hỏi được người dùng liên tục đặt ra về chiếc smartphone mới.

iPhone 13 được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ

Thế hệ iPhone 13 mới được Apple trang bị con chip A15 Bionic cải tiến mạnh mẽ. Đây là con chip thứ hai của Apple sản xuất trên tiến trình 5nm, giúp thu nhỏ kích thước bóng bán dẫn và tiết kiệm dung lượng pin hơn mà vẫn đảm bảo sức mạnh siêu phẩm.

Con chip mới A15 trên thế hệ iPhone 13 mới cho khả năng tiết kiệm năng lượng khoảng 15% so với thế hệ A14 bionic tiền nhiệm. Vì kích thước bóng bán dẫn được thu nhỏ lại nhờ vào tiến trình 5nm, Apple đã tăng kích thước bộ xử lý A15 Bionic để đạt được hiệu năng siêu khủng trong thế giới smartphone nói chung và các dòng iPhone nói riêng.

Với những nâng cấp như vậy, đây quả thật là một chiếc smartphone đáng để người dùng mong chờ.

►►► Mua Iphone 13 chính hãng tại https://www.facebook.com/iphone13chinhhangdep

iPhone 13 có camera cái tiến vượt bậc nhờ vào bộ xử lý thông minh.

Thế hệ iPhone 13 mới có camera không khác gì thế hệ tiền nhiệm khi nhìn ở bên ngoài, chỉ khác nhau về sự sắp xếp cụm cảm biến bên ngoài mặt lưng ở phiên bản iPhone 13 thường so với iPhone 13 Pro và Pro Max. Tuy không thay đổi nhiều bên ngoài, nhưng những thay đổi bên trong mới là quan trọng nhất.

Thế hệ iPhone 13 mới hỗ trợ chụp ảnh ban đêm nhanh hơn và nét hơn nhờ vào bộ xử lý A15 Bionic tối ưu mới giúp xử lý hình ảnh theo thời gian thực nhanh hơn thế hệ cũ rất nhiều. Thời gian chụp ảnh đêm gần như nhanh gấp đôi so với thế hệ iPhone 12 hoặc iPhone 11 series.

Bên cạnh đó, chiếc iPhone 13 Pro Max còn được trang bị riêng những tính năng độc quyền như quay phim ProRes chất lượng cao, chụp ảnh siêu cận macro với khoảng cách chỉ 2cm.

Màn hình OLED XDR trên thế hệ iPhone 13

Bộ đôi iPhone 13 thường và iPhone 13 Pro (Pro Max) được trang bị màn hình OLED XDR Super Retina cho độ phân giải cao và mật độ điểm ảnh cực cao nịnh mắt. Màn hình cũng hỗ trợ theo dõi tốt nội dung ngoài trời với độ sáng tối đa có thể lên đến 1200 nits.

Dòng iPhone 13 Pro Max còn được Apple ưu ái trang bị riêng màn hình có tần số quét cao lần đầu tiên trên iPhone lên tới 120Hz mang tên ProMotion. Màn hình ProMotion mới trên iPhone 13 Pro Max kết hợp với hệ điều hành iOS 15 sẽ mang lại tính năng tương thích cao – linh động tuỳ ứng dụng, giúp máy tiết kiệm pin hơn mà không cần phải bật tần số 120Hz liên tục.

►►► Cách lựa chọn Iphone 13 series phù hợp https://twitter.com/seriesiphone13

Dung lượng pin trên thế hệ iPhone 13 mới

Dung lượng pin trên iPhone 13 năm nay được cải tiến vượt bậc khi dung lượng thực tế cao hơn rất nhiều thế hệ trước, đồng thời con chip A15 tiết kiệm điện năng cùng iOS 15 tối ưu, có thể nói iPhone 13 là nhà vô địch về thời lượng pin trong thế giới smartphone.

Thế hệ iPhone mới cũng được trang bị sạc nhanh lên đến 27W cùng chức năng siêu nhanh 50% chỉ trong 30 phút mà thôi. iPhone 13 mới cũng hỗ trợ sạc không dây với công suất 15W theo chuẩn MagSafe, tuy không phải là một con số cao nhưng với tiêu chuẩn sạc không dây, đây là một thông số khủng khi chuẩn sạc Qi trên các smartphone Android chỉ ở mức 7.5W mà thôi.

iPhone 13 khi nào mở bán chính thức và nên mua iPhone 13 chính hãng ở đâu an tâm nhất?

iPhone 13 mới nhất hiện tại đã có thể đăng ký nhận thông tin tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt tại website didongviet.vn. Đại diện Di Động Việt cho biết người dùng có thể đăng ký thông tin đặt mua iPhone 13 mới mà không cần phải đặt cọc và có hàng ngay 22/10.

Di Động Việt hiện đang được vinh dự là một trong các đại lý ủy quyền chính thức đạt chuẩn Apple Authorized Reseller (AAR) tại thị trường Việt Nam. Người dùng có nhu cầu đối với thiết bị Apple có thể tham quan và mua sắm tại Di Động Việt. Hệ thống Di Động Việt sẽ mang lại cho quý những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với các thiết bị chính hãng đến từ Apple. Nguồn hàng rõ ràng, xuất xứ nguồn gốc minh bạch và hoá đơn đầy đủ, ngoài ra còn được bảo hành tiêu chuẩn Apple, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm iPhone 13 mới cực hot tại Di Động Việt.

Tổng kết về thời điểm iPhone 13 khi nào mở bán và nơi mua iPhone 13 uy tín nhất

Hy vọng bài viết trên đã trả lời cho người dùng câu hỏi đang được quan tâm nhất hiện nay “iphone 13 khi nào mở bán” đồng thời người dùng có thể an tâm hơn khi mua iPhone 13 mới chính hãng tại Di Động Việt – hệ thống bán lẻ Apple đạt chuẩn AAR. Hãy đến với chúng tôi để được sở hữu iPhone 13 sớm nhất đồng thời được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhé.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



navigation
iPhone 13 khi nào mở bán ở các nước trên thế giới Điện thoại iPhone 13 Pro Max có tốt không
tags
info
views
1
posted using
direct link
embed