Tại sao chọn Merry Land Hải Giang Quy Nhơn?
13 Aug 2021 23:21

Tại sao chọn Merry Land Hải Giang Quy Nhơn? 

Tại sao chọn đầu tư dự án Merry Land Hải Giang Quy Nhơn?
Trước tiên phải nói đến quy mô của dự án: Merry Land Hải Giang được thực hiện với tổng diện tích 656 hecta ( 305 hecta sẽ được cải tạo trồng rừng để phát triển sinh thái). Với sự phân chia này cho thấy dự án sẽ được triển khai một cách hợp lý, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho những ai có cơ hội trãi nghiệm và nghỉ dưỡng tại dự án.
Thứ hai: Merry Land Hải Giang sở hữu hệ thống dịch vụ, quản lý, vận hành đạt chuẩn 5 sao quốc tế với các ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đem lại sự an toàn thoải mái nhất cho khách hàng như : Hệ thống Spa, làm đẹp hiện đại, đầy đủ dụng cụ kết hợp công nghệ mới sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Sân golf 18 lỗ rộng rãi, Các khu vui chơi giả trí khác nhau đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi,...
Thứ ba: Có rất nhiều sản phẩm để nhà đầu tư lựa chọn như đất nền, biệt thự biển, khách sạn, căn hộ cho thuê... Cam kết đầy đủ giấy tờ pháp lý. Mức giá ưu đãi hấp dẫn khi mở bán đợt 1.
Điều cuối cùng: không thể thiếu đó là Chủ đầu tư có thực lực, nguồn vốn và uy tín. Tập đoàn Hưng Thịnh có đầy đủ những yếu tố trên, quy mô hoạt động với 18 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện và 8 sàn giao dịch với đội ngũ nhân viên hùng mạnh.
Đã nói đến Hưng Thịnh thì không thể nói không nói đến những thành tựu mà tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được: Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam, Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín,... và còn rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác.
Liên hệ với Hải Giang Merry Land https://haigiangmerrylands.vn/
– Địa chỉ: Hải Giang, Tp. Qui Nhơn, Bình Định 55122, Việt Nam
– Số điện thoại: 0913703757
#haigiangmerryland #merryland #hungthinh


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



https://haigiangmerrylands.vn/ là website chính thức dự án Hải Giang Merry Land tại Quy Nhơn do tập đoàn Hưng Thịnh làm

web haigiangmerrylands.vn/

navigation
Cập nhật tiến độ thi công Merry Land Hải Giang Tháng 8/2021 Tại sao chọn Merry Land Hải Giang Quy Nhơn? Chủ đầu tư Hải Giang Merry Land là ai?
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed