Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mùi bếp hiệu quả lâu bền
9 Jan 2022 11:56

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mùi bếp hiệu quả lâu bền 

Máy hút mùi là một trong những thiết bị hiện đại không còn xa lạ với căn bếp người Việt. Hiện nay có nhiều hãng sản xuất khác nhau, nhưng nhìn chung cách sử dụng máy hút mùi cũng đơn giản như nhau.

Để sử dụng máy hút mùi hiệu quả, đầu tiên cần có một nguồn điện ổn định. Người dùng cần tránh những nơi điện chập chờn, không ổn định sẽ làm ảnh hưởng tuổi thọ của máy.

➔➔➔ Cách sử dụng máy hút mùi: https://2momart.vn/cach-su-dung-may-hut-mui-bep-an-toan.html

Sản phẩm này có hỗ trợ nhiều tốc độ tuỳ vào thức ăn cần khử mùi. Đối với thực phẩm nặng mùi có thể sử dụng chế độ hút mạnh hơn và ngược lại với thức ăn không quá nhiều mùi.

Bạn không nên sử dụng máy ở tốc độ cao nhất một cách liên tục và thường xuyên vì sẽ khiến máy trở nên quá tải, nhanh hỏng, hiệu quả hút mùi cũng không tốt. Do đó, hãy chọn máy có tốc độ vừa phải là đảm bảo nhất.

Bên trong thân máy là bộ phận quan trọng nhất. Do đó, bạn tuyệt đối không để các vật cứng tác động bộ phận này.

Ngoài ra, cần thường xuyên kiểm tra bên trong và cánh quạt gió có bị đứt gãy hay không. Đây chính là nguyên nhân gây ra sự ồn ào mỗi khi máy hoạt động.

➔➔➔ Thời gian vệ sinh máy hút mùi: https://www.scoop.it/topic/so-sanh-gia-online-chinh-xac-nhat-2momart/p/4128274401/2021/11/17/huong-dan-cach-su-dung-may-hut-mui-bep-hieu-qua-an-toan-nhat

Bộ phận lưới lọc, tấm lọc cũng là bộ phần được chú ý. Muốn máy hoạt động ổn định và hiệu quả thì không thể không vệ sinh lưới lọc này. Đây là nơi giữ lại dầu mỡ, bụi bẩn mỗi khi máy hút hoạt động.

Tần suất phù hợp để vệ sinh lưới lọc từ 1 tháng/ lần hoặc 2 tháng/ lần tuỳ vào mức độ bám bẩn lên lưới. Đối với những gia đình mới mua máy thì có thể tháo tấm lưới sau khoảng 1-2 tuần để làm sạch.

Đối với dòng máy hút sử dụng than hoạt tính, cần thực hiện thay thay từ 1-2 lần/năm, để lớp than này hoạt động hiệu quả nhất. Bạn có thể tự thay hoặc nhờ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhé!

Sau cùng, để đảm bảo cần bảo dưỡng máy 1 lần/ năm, mang đến các đơn vị dịch vụ để kiểm tra tình hình máy, xem xét về khả năng máy hoạt động, từ đó khắc phục và vệ sinh toàn bộ máy.

➔➔➔ Chọn mua máy hút mùi chất lượng: https://dashburst.com/2momart/49

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu cách sử dụng máy hút mùi hiệu quả, an toàn và bền bỉ. Thiết bị này không chỉ giúp vệ sinh không gian bếp mà còn tô điểm, biến không gian thêm hiện đại, sang trọng hơn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các thiết bị nhà bếp, các loại máy hút mùi chính hãng với giá tốt, hãy ghé vào 2momart.vn ngay bạn nhé! Với hình thức so sánh giá quen thuộc, bạn vừa cập nhật đầy đủ thông tin sản phẩm, vừa so sánh sàn thương mại nào bán với giá rẻ nhất để mua sắm tiết kiệm hơn đấy!


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Việc sử dụng những sản phẩm không đụng hàng và chất lượng luôn rất được nhiều khách hàng tại Việt Nam

web 2momart.vn/do-gia-dung

navigation
Chọn mua đồ gia dụng giá rẻ đơn giản nhất Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mùi bếp hiệu quả lâu bền
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed