Thiết kế căn hộ tại Saphiire Parkville Vinhomes Smart City
5 Dec 2020 11:13

Thiết kế căn hộ tại Saphiire Parkville Vinhomes Smart City 

sở hữu thể nhắc đây chính là ưu thế đắt giá nhất cho các căn hộ của Sapphire Parkville, đem lại những trải nghiệm thú vị và sự tự hào cho chủ nhân khi đây là nơi an lặng để thu giãn trọn vẹn ánh rạng đông mỗi sớm mai tỉnh giấc.

ngoài mặt căn hộ ấn tượng tại Sapphire Parkville

Phân khu Sapphire Parkville bao gồm 3 tòa căn hộ đẳng cấp cao 35 tầng; trong đó: S4.01 mẫu mã theo Layout hình chữ U, S4.02 và S4.03 ngoài mặt theo Layout hình chữ L; cung ứng 7 chiếc căn hộ bao gồm: Studio, 1PN, 1PN 1, 2PN, 2PN 1, 3PN, 3PN 1 có các diện tích linh động từ 25m2 tới 98m2, phù hợp với mọi nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

Tham khảo Căn hộ dự án chung cư Vinhomes Smart City nâng cấp đón khách tham quan: https://ngoquocdung.blogspot.com/2020/12/can-ho-du-chung-cu-vinhomes-smart-city.html

những căn hộ tại Sapphire Parkville sở hữu đặc điểm đặc trưng của cái căn hộ thuộc phân khúc Sapphire tuy mang diện tích vừa phải nhưng với thiết kế thông minh, linh động và tối ưu đến mức tối đa công năng dùng. Ứng dụng các xu thế kiến trúc đang hưng vượng hành trên thế giới như ưu tiên kiểu dáng với ko gian mở, khuynh hướng tối giản và đề cao công năng dùng, phòng khách được ngoại hình mở nhìn ra phía ban công tận dụng ánh sáng bỗng nhiên, các phòng ngủ cũng với cửa sổ rất rộng tạo điều kiện cho ko gian trở nên thông thoáng hơn và có cảnh quan tuyệt đẹp.

thông tin Sapphire 4 hay còn gọi là Sapphire Parkville

Sapphire Parkville có tầm nhìn panorama thu trọn bộ ba công viên liên hoàn 16,3ha, đem lại cuộc sống xanh hầu hết nhân tiện ích cho những công dân thế giới tại phía Tây thủ đô. Phân khu này còn sở hữu tòa văn phòng cao cấp The Valley; trường học liên cấp Vinschool cùng với ấy là các khu shophouse sôi động và hàng loạt trường công lập, tư thục trải khắp Công trình. Đặc thù, có lợi thế sát cạnh trường phổ thông liên cấp Vinschool, Sapphire Parkville sẽ là tuyển lựa thích hợp cho các gia đình mang con nít.

Phân khu S4 đã được khởi công vun đắp. Trong đó tòa S4.01 và S4.03 sở hữu tiến độ thi công ngang nhau, bên nhà thầu đang thi công tới tầng 35 chuẩn bị chứa nóc và dự định CĐT bào giao căn hộ cho cư dân vào tháng 8/2021. Còn tòa S4.02 hiện đang được xây đến tầng 28 – 30 và dự kiến phòng giao muộn hơn hai tòa còn lại khoảng 4 tháng, tức thị tới khoảng tầm tháng 12/2021 sẽ bàn ủy quyền cư dân.

Xem thêm Mặt bằng Vinhomes Sapphire 4 Smart City - Sapphire Parkville: https://ngoquocdung.webflow.io/posts/mat-bang-vinhomes-sapphire-4-smart-city-sapphire-parkville

một thể ích tại Sapphire 4 – ParkVille

tuy nhiên, 1 số một thể ích tại Dự án đã được hoàn tất, đã và sẽ đưa vào hoạt động để phục vụ cư dân như:

Hệ sinh thái thông minh

Vinhomes Smart City vận hành và vận dụng mô hình các thị thành thông minh đã thành công ở rộng rãi đất nước trên toàn cầu. Hệ sinh thái thông minh Vinhomes Smart City dựa trên 4 trục chủ chốt, bao gồm: An ninh – an toàn sáng tạo, vận hành sáng tạo, cộng đồng sáng tạo, căn hộ sáng tạo.

Vận hành sáng tạo

Vinhomes Smart City được vận hành có hệ thống quản lý thông minh của đại thị thành được tổ chức tại trọng tâm điều hành tập hợp, hoạt động 24/7. Đây được xem là “trái tim” để vận hành nhịp sống tấp nập mỗi ngày của đô thị sáng tạo, mang vận dụng trí não nhân tạo (AI) và Internet kết nối vạn vật (IoT) trong việc giám sát, vận hành khu đô thị (KĐT), giúp phát hiện và xử lý sự cố mau chóng, kịp thời. Cộng mang đấy, hạ tầng wifi được xếp đặt rộng khắp KĐT giúp cư dân thuận lợi tầm nã cập internet và sử dụng theo nhu cầu mang mức phí hợp lý.

Nằm ngay giao điểm vàng của 3 các con phố nội khu nên tiếp giáp với những tòa tháp căn hộ của Sapphire Parkville có ko gian vô cùng thoáng đạt. Từ ban công căn hộ, cư dân mang thể thu trọn tầm mắt có bộ ba công viên liên hoàn trải dài 3km chạy dọc đại thị thành bao gồm: Công viên trọng điểm Sapphire Parkville mang tầm nhìn “Panorama” đắt giá Central Park, vượt trội sở hữu hồ điều hòa trải cát trắng rộng 4,8 ha và công viên BBQ có hơn 100 điểm nướng; Công viên thể thao Sportia Park có hệ thống máy tập hơn một.000 chức năng và hơn 200 sân tập thể thao đa dạng...; Công viên Zen Park cá tính Nhật Bản quy mô lớn ở Đông Nam Á. Sapphire Parkville đem lại ko gian xanh khoáng đạt, tái hiện nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân.

Chi tiết: https://ngoquocdung.com/du-an/vinhomes-smart-city/chung-cu-vinhomes-smart-city-tay-mo-dai-mo.html

Trên đây là 1 số ưu điểm nhấn của phân khu Sapphire ParkVille Smart City. Để cập nhật chi phí và chính sách bán hàng mới nhất, quý Anh chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0961.593.999 để được tư vấn chi tiết.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



navigation
Thiết kế căn hộ tại Saphiire Parkville Vinhomes Smart City
tags
No tags yet

info
views
12
posted using
direct link
embed