Bộ sưu tập giày Skechers nữ YOU By Skechers
9 Jan 2018 09:16

Bộ sưu tập giày Skechers nữ YOU By Skechers 

Bộ sưu tập giày Skechers nữ YOU By Skechers

Phụ nữ trong xã hội hiện nay ngày càng trở nên hiện đại, không những phải có tri thức, mà còn phải có vẻ đẹp yêu kiều. Đặc biệt hơn hết là phải có sức khỏe dẻo dai, để có thể đóng góp công sức cho sự phát triển của xã hội nói chung, gia đình nhỏ nói riêng. Chính vì thế việc lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp, thoải mái dễ chịu để mang trong lúc tập luyện thể thao, tập luyện Yoga hay chạy bộ, là hết sức cần thiết. Thậm chí là có thể mang đi du lịch, đi hẹn hò cùng người ấy hoặc tụ tập với nhóm bạn, do đó mà hãng giày Skechers đã cho ra lò bộ sưu tập giày Skechers nữ độc nhất YOU – có thiết kế dạng giày lười và các tính năng pha trộn hài hòa cho việc mang đi chơi và tập luyện thể thao.

Mời bạn đọc thêm bài viết “Giày slip on là gì và bí quyết phối đồ đỉnh dành cho phái nữ” để hiểu hơn về dạng giày lười và một số cách phối đồ dành riêng cho chị em phụ nữ nhé.

giay-skechers-nu-you-by-skechers

Giày Skechers nữ You By Skechers thanh lịch

YOU By Skechers là tên của bộ sưu tập mới nhất dành cho phái nữ của Skechers. Lấy tên YOU – Skechers muốn hướng đến cái tôi, cái cá tính riêng của chị em phụ nữ. Nhằm nói lên mỗi cá thể, mỗi phụ nữ là một sự khác biệt, do đó hãy là chính mình. Tự do thể hiện cá tính của bản thân thông qua việc sở hữu đôi giày Skechers từ bộ sưu tập YOU này.

Mua ngay
Các chi tiết và đặc điểm của giày Skechers nữ YOU

Bộ sưu tập giày lười Slip on YOU mang đến nhiều sự khác lạ, đổi mới trong việc thiết kế giày, cả bên trong lẫn bên ngoài. Về màu sắc, YOU tự tin đáp ứng toàn vẹn, không quá sặc sỡ, nhưng lại rất nổi bật khi mang lên. Mặt trên của giày được đan khít theo kiểu lưới, giống như đôi vớ, có các lỗ nhỏ dành cho việc thoáng khí rất hiệu quả. Giày là dạng slip-on https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-nu/ , tức là chỉ cần xỏ vào là đi là dạng giày lười, ôm sát vào chân. không cần bất cứ dây nhợ phiền phức.

giay-skechers-nu-you-by-skechers

Giày Skechers YOU dạng Slip-on tiện dụng

Bên trong bao gồm miếng lót quá nổi tiếng memory foam, tuy nhiên Skechers đã tăng khả năng đàn hồi lên rất nhiều lần, cứ mỗi bước chân bạn đi sẽ có cảm giác như bước trên miếng đệm cao su êm ái. Mỗi bước dậm chân, miếng lót sẽ phản hồi lại đôi chân, giúp cho việc đứng lâu hoặc phải đi lại nhiều sẽ trở nên cực kỳ thoải mái, không còn lo bị thốn gót chân. Và cuối cùng, không thể kể đến đặc trưng của giày Skechers, đó là cực kỳ nhẹ. Đôi YOU này có trọng lượng chỉ từ 141,7g ( size nữ số 7). Vừa nhẹ, mang lại vừa êm chân, nhún nhảy cả ngày mà không sợ mệt nhé.
https://giaydepcrocs.com/bo-suu-tap-giay-luoi-skechers-nu-you/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



johnduong

52 Nguyễn thiện thuật

Giày Dép Crocs chuyên phân phối giày Skechers nam nữ giá tốt nhất tại TpHCM. Giày Dép Crocs 52 Nguyễn Thiện Thuật P2

web giaydepcrocs....

navigation
Giày Sneakers là gì và các mẹo phối đồ cực hay Bộ sưu tập giày Skechers nữ YOU By Skechers Bộ sưu tập giày Skechers nữ YOU By Skechers
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed