Black Friday 2017: Cơn bão lớn sắp đổ bộ tới Giày Dép Crocs
9 Jan 2018 09:25

Black Friday 2017: Cơn bão lớn sắp đổ bộ tới Giày Dép Crocs 

Black Friday là ngày gì ?

Black Friday được gọi là ngày mua sắm “điên cuồng” nhất trong năm. Vào năm 2017, Black Friday sẽ rơi vào ngày 24/11. Vào ngày này, mọi hàng hóa sẽ được giảm giá kinh khủng, là dịp không thể bỏ lỡ của tín đồ mua sắm.

black friday tại giày dép crocs

Black Friday năm nay rơi vào ngày 24/11/2017
Ngày này bắt nguồn từ khi nào ?

Ở bang Philadelphia, khi có hàng trăn ngàn người Mỹ, một cách trùng hợp, đã xuống phố cùng thời điểm để mua sắm chào đón Noel sắp tới. Do đó mà cảnh tượng kẹt xe, hỗn loạn xảy ra khắp nơi. Mọi người cố gắng chen chúc để mua được món đồ mong muốn. Điều này thật sự gây ám ánh không chỉ ở nước Mỹ, mà còn ảnh hưởng lan rộng ra thế giới. Chính vì vậy mà mọi người đặt tên là Thứ Sáu Đen Tối.

black friday tại giày dép crocs

Cảnh tượng đông đúc vào ngày Black Friday
Tình hình Black Friday tại Việt Nam ra sao ?

Black Friday là sự kiện toàn thế giới, được phổ biến rộng rãi, do đó mà Việt Nam cũng có tên trong danh sách các nước tham gia tổ chức sự kiện này. Được du nhập vào từ khá lâu, tuy nhiên mới phát triển và rầm rộ cách đây vài năm, từ thời 2015 cho đến nay. Tuy thời gian đón nhận ngắn ngủi, nhưng đã khiến cho con tim của biết bao người phải thổn thức và mong chờ đến ngày này mỗi năm. Mỗi khi còn cách Black Friday vài ngày, thậm chí là vài tuần, thì các doanh nghiệp đã rục rịch chuẩn bị mọi thứ, từ hàng hóa cho đến nguồn nhân lực. Để có thể tiếp đón vài trăm thậm chí vài ngàn lượt khách tại các cửa hàng bán lẻ. Từ các cửa hàng tư nhân cho đến các khu thương mại. Điều đó làm cho Giày Dép Crocs đứng ngồi không yên, phải bắt tay vào chuẩn bị hàng hóa cho các quý khách thân yêu lựa chọn.

black friday giày dép crocs

Giày Dép Crocs thay đổi diện mạo mới chuẩn bị cho Black Friday
Cơn bão mang tên Black Friday sắp quét sạch Giày Dép Crocs https://goo.gl/Wb6Svf

Black Friday năm nay 2017, cũng như các năm trước, Giày Dép Crocs luôn bị bão quét sập, mọi đồ đạc, hàng hóa bị cuốn bay hết. Nhân viên còn không có chỗ ngồi, do đó năm nay, Giày Dép Crocs đã chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng đón nhận cơn bão. Shop giày skechers nữ https://goo.gl/4Q4hff đã mở rộng diện tích to hơn gấp đôi, sẽ không còn cảnh chật chội chen chúc nữa. Muốn mua giày thì có giày, mua quần áo thì có quần áo, toàn là hàng mới về, hàng hịn không thôi.

Tất cả các mặt hàng: Balo, túi xách, quần áo, giày dép, tất tần tật mọi thứ trưng bày ở cửa hàng đều được giảm giá 30%, chỉ 2 ngày duy nhất 23-24/11/2017. (Lưu ý: Không bán nhân viên)

Để mua hàng được nhanh chóng, các bạn có thể lựa chọn mẫu giày dép mình yêu thích trước tại website. Tránh trường hợp vì quá đông mà hụt mất mẫu giày bạn yêu thích nhé.

Đối với các bạn ở xa, không thể đến trực tiếp mua hàng thì có thể order ngay tại website này, sau khi kết thúc chương trình, sẽ có nhân viên gọi điện để giao hàng.
https://giaydepcrocs.com/black-friday-la-ngay-gi-giam-gia-tai-giay-dep-crocs/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



johnduong

52 Nguyễn thiện thuật

Giày Dép Crocs chuyên phân phối giày Skechers nam nữ giá tốt nhất tại TpHCM. Giày Dép Crocs 52 Nguyễn Thiện Thuật P2

web giaydepcrocs....

navigation
Hướng dẫn cách chọn size giày thể thao Skechers cực dễ ai cũng làm theo được Black Friday 2017: Cơn bão lớn sắp đổ bộ tới Giày Dép Crocs Black Friday 2017: Cơn bão lớn sắp đổ bộ tới Giày Dép Crocs
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed