Giày Skechers là gì, có xuất thân từ đâu ?
9 Jan 2018 09:31

Giày Skechers là gì, có xuất thân từ đâu ? 

Giày Skechers là gì

Giày Skechers là hãng giày thể thao http://bit.ly/2EpFEJb đến từ California Mỹ, xuất hiện từ năm 1992. Là hãng giày thể thao cho mọi lứa tuổi và giới tính, có mặt khắp hơn 120 quốc gia. Trở thành đại kình địch với các hãng thể thao Adidas, Nike hay Puma. Skechers hiện đang du nhập vào Việt Nam.

Mời bạn xem bài viết “Giày Skechers là gì, có xuất thân từ đâu ?” để hiểu hơn về thương hiệu giày Skechers.

Các hãng giày thể thao nổi tiếng hiện nay

1. Giày Puma

giày skechers là gì

Adolf và Rudolf Dassler là hai anh em trai, tuy nhiên giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn. Adolf sau đó đã hình thành Adidas vào năm 1948, còn Rudolf thì thành lập Ruda – sau đổi tên thành Puma. Hai anh em từ thân thiết trở thành đối thủ của nhau, và cả hai đều kiếm được rất nhiều tiền nhờ việc bán giày. Hai anh em đều là thành viên của đảng Quốc xã ( Đức), nhưng Rudolf lại đổ lỗ cho em trai khi bị lính Mỹ bắt.

2. Giày Adidas

giày skechers là gì

Adolf Dassler thành lập Adidas vào năm 1948 tại Đức, là anh em ruột thịt với Puma tuy nhiên giữa họ có sự bất đồng quá lớn. Thiết kế của Adidas cơ bản có ba đường sọc ngang, các đại diện của Adidas bao gồm: Messi, Kaka, David Beckham…

3. Giày Nike

giày skechers http://bit.ly/2DbWpZ5 là gì

Nike là một công ty giày được thành lập vào 1964 tại Mỹ, có tên gọi ban đầu khá dài dòng là Blue Ribbon Sports. Sau đó đổi tên thành Nike vào 1978. Ý nghĩa của từ Nike bắt nguồn từ thần thoại Hi Lạp. Vị thần Nike nổi tiếng biểu trưng cho sự chiến thắng. Với câu slogan ” Just Do It” với biểu tượng dấu phẩy trở thành biểu tượng phổ biến và đặc trưng của hãng này.
Hãng giày Skechers này có điểm gì đặc biệt

1. Ứng dụng công nghệ Memory Foam làm đế lót giày

Miếng lót Memory Foam là một phát minh của NASA, nhằm phục vụ cho các phi hành gia. Sau đó vì tính ứng dụng quá cao, nên các nhà sản xuất giường đệm cũng đã bắt tay vào khai thác chất liệu này. Skechers cũng không ngoại lệ.

Bạn hãy đọc thêm “Khám phá công nghệ miếng lót giày Memory Foam của Skechers” để hiểu hơn về miếng lót giày Skechers đặc biệt ra sao nhé.

2. Thiết kế linh hoạt, có thể vừa mang đi chơi mang đi làm

Có một điều khá thú vị đó là hãng giày đến từ Mỹ này có lối thiết kế khá độc đáo. Đôi giày vừa có thể sử dụng để luyện tập thể thao, vừa lại có thể mang đi chơi. Mẫu mã thiết kế khá hiện đại, tinh tế.

giày skechers là gì
Một số ưu điểm khi so sánh giày Skechers với Adidas hay Nike

Đế giày là một miếng cao su đặc biệt, có thể uốn cong ôm sát bàn chân của bạn khi di chuyển. Giúp cho mỗi bước chân trở nên nhẹ nhàng và thoải mái, không gây đau chân. Sẽ không còn cảm giác nặng chịch khi mang các đôi giày khác.
Giày Skechers có miếng lót chân Memory Foam được làm từ chất liệu vải đặc biệt, siêu thấm hút mồ hôi. Mỗi miếng lót được thiết kế theo từng form giày khác nhau, ôm sát mặt bên hai bàn chân. Đảm bảo sự thăng bằng tuyệt đối khi bạn di chuyển.

Để biết thêm các ưu điểm cũng như nhược điểm của đôi giày Skechers, và liệu nó có đáng mua không, để trả lời bạn có thể xem bài “Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers?“

Tổng hợp một số địa chỉ cửa hàng bán giày Skechers uy tín tại TpHCM

Cửa hàng Skechers tại Giày Dép Crocs – 52 Nguyễn Thiện Thuật Phường 2 Quận 3 TPHCM
Cửa hàng Việt Tiến – 648 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM
Trung tâm thương mại Cresent Mall, TP HCM
Cửa hàng Skechers – 225 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-la-gi-xuat-than-tu-dau/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



johnduong

52 Nguyễn thiện thuật

Giày Dép Crocs chuyên phân phối giày Skechers nam nữ giá tốt nhất tại TpHCM. Giày Dép Crocs 52 Nguyễn Thiện Thuật P2

web giaydepcrocs....

navigation
Giày Skechers là gì, có xuất thân từ đâu ? Giày Skechers là gì, có xuất thân từ đâu ? Giày Skechers là gì, có xuất thân từ đâu ?
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed