Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers?
9 Jan 2018 09:56

Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers? 

Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers?

Thương hiệu Skechers bắt đầu xuất hiện từ năm 1992, tính đến nay dòng này hoạt động trên thị trường hơn 20 năm. Một độ tuổi khá dài để khẳng định thương hiệu, tạo sự tin tưởng giúp chúng ta lựa chọn thương hiệu Skechers làm bạn đồng hành.

Xem thêm “Giày Skechers là gì, có xuất thân từ đâu ?” để biết thêm về hãng giày danh tiếng Skechers, đang làm mưa làm gió ở thị trường nước ngoài và nhăm nhe vào thị trường trong nước.

giày skechers

Giày thể thao Skechers nhiều màu sắc
Ưu và nhược điểm của giày Skechers

Skechers đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bắt mắt với những thiết kế tinh tế đạt chuẩn công nghệ hiện đại của thế giới.

+ Ưu điểm :

giày skechers nữ

Giày thể thao Skechers nữ đế bẻ GoFlex phân phối tại giaydepcrocs

Bộ sưu tập giày dép của hãng skechers rất đa dạng, thích hợp cho mọi lứa tuổi và mọi hoạt động.
Điều đáng nói nhất ở các dòng skechers là vải lưới thoáng mát, ôm form, siêu nhẹ, siêu êm,…Tạo cho người mang một cảm giác êm ái và rất thoải mái.
Là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các hoạt động như đi bộ, chạy bộ và tập luyện thể thao, đồng hành và nâng niu từng bước chân cho người vận động.
Miếng lót Memory Foam sẽ giúp bạn loại bỏ các trường hợp đau gót chân, đau đầu ngón chân, làm giảm tốc độc di chuyển, giảm năng suất hoạt động , với chất liệu vải đặc biệt nên việc thấm hút mồ hôi cực kì tốt, không hôi chân.
Điểm thu hút hơn nữa ở giày Skechers chính là dòng đế bẻ GoFlex, vì nó có thể uốn cong theo từng bước chân của bạn, tạo cho bạn những bước đi nhẹ nhàng, những đường kẻ ở đế chính là yếu tố chống trơn trượt giúp người mang bước đi tự tin hơn.

Tìm hiểu thêm về miếng lót Memory Foam qua bài viết “Khám phá công nghệ miếng lót giày Memory Foam của Skechers“

+ Nhược điểm :

Đi mưa dễ thấm nước, không dễ thích ứng với nước như dòng Crocs.
Vệ sinh các bề mặt vải lưới có thể sẽ trở ngại hơn các chất liệu vải trơn và nhựa tế bào ( tốt nhất nên dùng vải ẩm và bàn chảy mềm để vệ sinh bụi bẩn).

Bạn nên sở hữu ít nhất một đôi Skechers
https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-nam/ cho riêng mình.

Vì việc lựa chọn một đôi giày tốt, không chỉ để thích hợp với những bộ trang phục mà hơn thế chúng ta cần chú ý đến sự thoải mái và tiện dụng cho đôi bàn chân của mình. Mang đi làm, đi chơi hay đi gym giày Skechers đều có thể giúp bạn, cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường gần xa. Hãy là một người chọn lựa thông minh và cùng Skechers trải nghiệm trên đoạn đường đi đến tương lai phía trước nhé.

giày skechers nam

Giày thể thao Skechers nam mang rất nhẹ và êm

Để biết cách chọn size giày nước ngoài, cụ thể là Skechers, bạn có thể xem bài viết “Hướng dẫn cách chọn size giày thể thao Skechers cực dễ ai cũng làm theo được”

Vậy bạn sẽ đến đâu mua giày Skechers uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh?

Hãy đến với GIAYDEPCROCS, là cửa hàng phân phối giày Skechers hàng xuất khẩu, chính hãng chất lượng cao, giá tốt nhất TpHCM. Với kinh nghiệm tích lũy trên 5 năm, nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Chúng tôi có các chính sách hấp dẫn như Free Ship Toàn Quốc – Đổi Trả Trong Vòng 100 Ngày. Cửa hàng thường xuyên tri ân khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi cực khủng, hãy theo dõi Fanpage http://facebook.com/giaydepcrocscom để cập nhập những tin tức và sản phẩm mới nhất nhé.
https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-co-tot-khong-va-chung-ta-co-nen-mua/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



johnduong

52 Nguyễn thiện thuật

Giày Dép Crocs chuyên phân phối giày Skechers nam nữ giá tốt nhất tại TpHCM. Giày Dép Crocs 52 Nguyễn Thiện Thuật P2

web giaydepcrocs....

navigation
Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers? Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers?
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed