Mua vách ngăn gỗ MFC ở Hà Nội và ưu điểm của loại vật liệu này là gì?
25 Sep 2019 09:29

Mua vách ngăn gỗ MFC ở Hà Nội và ưu điểm của loại vật liệu này là gì? 

Meta: Bạn đang phân vân chưa biết nên mua vách ngăn gỗ MFC ở Hà Nội có uy tín và chất lượng không. Cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm này.
Mua vách ngăn gỗ MFC ở Hà Nội và ưu điểm của loại vật liệu này là gì?
Vách ngăn gỗ MFC từ lâu đã được sử dụng rộng rãi từ các hộ gia đình đến nhà hàng, khách sạn thậm chí là cả những trung tâm thương mại lớn nhỏ trong cả nước. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua vách ngăn gỗ MFC ở Hà Nội hãy không hãy cùng Kho Vách Ngăn đi tìm câu trả lời thuyết phục nhất nhé!
Vách ngăn gỗ MFC công nghiệp
Vách ngăn gỗ MFC là gì?
MFC là loại vật liệu có ván gỗ dăm được phủ nhựa Melamine. Trong đó những cây gỗ này được trồng để chuyên sản xuất cho ra loại gỗ MFC. Loại cây này được thu hoạch trong ít ngày mà không cần thân cây to. Thông thường, nhà sản xuất băm nhỏ cây gỗ này và kết hợp với keo, sau đó tiếp tục ép tạo độ dày thích hợp.
Chính vì thế, sản phẩm vách ngăn gỗ MFC hoàn toàn không phải sử dụng gỗ tạp hay phế phẩm độc hại nào. Ngoài ra, để hoàn thiện bề mặt vách ngăn nhà sản xuất có thể phủ giấy in vân gỗ lên hoặc tráng phủ nhựa PVC để đẹp mắt và bề mặt hoàn thiện, từ đó giúp bảo vệ và chống ẩm hay trầy xước.
Ưu điểm vách ngăn gỗ MFC
Dòng vách ngăn này có ưu điểm độ bền bỉ cao và có tính thẩm mỹ rất đẹp mắt. Ngoài ra, màu sắc vách ngăn cũng đồng đều so với những loại vách ngăn vệ sinh Compact HPL phổ biến khác. Chi phí lắp đặt cũng được tiết kiệm so với các sản phẩm làm vách ngăn vệ sinh hay nhà tắm khi dùng vật liệu composite hay compact HPT.
Bề mặt của vách ngăn công nghiệp này rất dễ lau chùi khi được lắp trong nhà tắm. Gỗ MFC dễ dàng được lau sạch bằng nước hay các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng khác một cách rất dễ dàng. Ngoài ra, tính năng thuận tiện trong vận chuyển giúp tiết kiệm thời gian trong lúc thi công cũng là điểm mạnh không thể phủ nhận. Loại vách ngăn này chịu ẩm tốt chống trầy xước hiệu quả không cháy ở nhiệt độ 65 độ C.
Địa chỉ uy tín cung cấp vách ngăn gỗ MFC ở Hà Nội
Để đảm bảo chất lượng công trình xây dựng thì việc tìm hiểu và chọn lựa nhà cung cấp uy tín như Kho Vách Ngăn giúp cho quý khách hàng không còn phải đau đầu. Chúng tôi cung cấp vật liệu vách ngăn vệ sinh rất đa dạng và phong phú, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt đi cùng với giá thành hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ khách hàng khó tính nhất.
Qua những thông tin được chia sẻ ở bài viết này giúp quý khách hàng hiểu rõ thêm về cửa hàng Kho Vách Ngăn chuyên cung cấp những loại vách ngăn vệ sinh chất lượng và uy tín nhất. Chắc chắn bạn sẽ không còn phải băn khoăn có nên mua vách ngăn gỗ MFC ở Hà Nội khi được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lô 8, ngõ 32, phố Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 0965 264 673
Email: khovachngan.com
Website: https://khovachngan.com


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



khovachngan

Lô 8, Ngõ 32, Phố Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai Hà Nội

Khovachngan là đơn vị đã hoạt động hơn 6 trong lĩnh vực thi công và lắp đặt vách ngăn Hàng trăm khách hàng hài

web khovachngan.com

navigation
Mua vách ngăn gỗ MFC ở Hà Nội và ưu điểm của loại vật liệu này là gì?
tags
info
views
2
posted using
direct link
embed