Những điều cần lưu ý khi chọn mua laptop tầm giá 8 triệu
18 Mar 2021 15:32

Những điều cần lưu ý khi chọn mua laptop tầm giá 8 triệu 

Với số tiền khoảng 8 triệu đồng, các bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc laptop xách tay cấu hình cao và có hiệu năng mạnh mẽ.
Nếu chiếc laptop tầm giá 8 triệu đang là mối quan tâm của bạn hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn mua dòng sản phẩm này trong bài viết sau đây:

Top laptop phân khúc 8 triệu dành cho sinh viên: https://worklap.vn/top-laptop-8-trieu.html

Lưu ý khi chọn mua laptop tầm giá 8 triệu đồng

Xác định nhu cầu của bạn

Điều quan trọng nhất khi chọn mua sử dụng một chiếc laptop tầm giá 8 triệu đó chính là nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu chỉ sử dụng những tính năng cơ bản như văn phòng, giải trí, chơi game nhẹ thì những sản phẩm máy tính khoảng giá này đã là sự lựa chọn tốt hơn.

Còn bạn muốn sử dụng laptop để làm thiết kế, sử đồ họa cao thì nên chọn những dòng sản phẩm laptop cao cấp hơn.

Cấu hình

Đa số các sản phẩm laptop 8 triệu đều sử dụng bộ vi xử lý chip Core i3 của Intel. Có RAM dung lượng từ 2Gb đến 4Gb, ổ cứng HDD từ 500Gb trở lên.

Thiết kế và màn hình của máy

Nên chọn những laptop giá 8 triệu có thiết kế nhỏ gọn để CÁC bạn có thể dễ dàng mang đi trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó nên chọn những sản phẩm máy tính có màn hình vừa phải từ 13.3 đến 15.6 inch, có độ phân giải Full HD để có thể trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Xem thêm:

Thời lượng pin

Thời lượng pin của các sản phẩm laptop dưới 8 triệu phải đảm bảo sử dụng được ít nhất 4-6 tiếng đồng hồ cho một lần sạc để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số người dùng hiện nay.

Thương hiệu laptop

Hiện nay với mức giá 8 triệu đồng thì các bạn có thể được sản phẩm của tất cả các thương hiệu hiện nay như Asus, Dell, HP, Lenovo …
Địa chỉ mua laptop tầm giá 8 triệu tốt nhất hiện nay

Nếu các bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua laptop tầm giá 8 triệu tốt mà vẫn chưa tìm được lời giải đáp thì Worklap chính là gợi ý dành cho bạn. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính nhập khẩu đã qua sử dụng, laptop cũ nhưng chưa qua sửa chữa máy tính còn rất mới.

Truy cập ngay: https://glose.com/activity/60536c2b42d95b5e5104c033

Một ưu điểm khi các bạn chọn mua laptop 8 triệu ở đây giá của các sản phẩm rẻ hơn so với thị trường. Vì cửa hàng Worklap có nguồn cung cấp hàng hóa lớn và ổn định lâu năm uy tín. Số lượng sản phẩm bán ra nhiều nên cửa hàng luôn nhập với số lượng lớn bởi thế mà giá thành cũng sẽ rẻ hơn. Đặc biệt, giá máy tính rẻ nhưng nhiều sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành 12 tháng. Vì vậy,các bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm máy tính tại đây.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



navigation
Kinh nghiệm chọn mua laptop 12 inch chính hãng, giá rẻ Những điều cần lưu ý khi chọn mua laptop tầm giá 8 triệu
tags
info
views
2
posted using
direct link
embed