Tập đoàn nẹp nhôm giá rẻ
3 Dec 2022 03:47

Tập đoàn nẹp nhôm giá rẻ 

Giới thiệu một loại gạch trang trí bằng thép không gỉ mới của Tập đoàn Nepgiare.com - ALLTRIM L Profile Angle , hiện có nhiều sắc thái vàng khác nhau. Những đường viền gạch đặt riêng này là phần bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập đường viền gạch kiến ​​trúc ALLTRIM không ngừng mở rộng của Tập đoàn Nepgiare.com.

Góc chữ L inox mạ vàng của Nepgiare.com Group

Xem ngay: https://nepgiare.com/

Tinh tế và trang nhã, góc L Profile mang đến lớp hoàn thiện kiến ​​trúc cho công trình lát gạch, đồng thời bảo vệ các cạnh và góc của gạch. Là một trong những loại gạch trang trí phổ biến nhất của Tập đoàn Nepgiare.com, nó hiện có sẵn ở bốn lớp hoàn thiện bằng vàng khác nhau, bao gồm vàng chải, vàng đánh bóng, vàng hồng đánh bóng và vàng hồng đánh bóng.

Được làm từ thép không gỉ cao cấp, góc mới này rất phù hợp để hoàn thiện phòng tắm hoặc nhà bếp lát gạch, nơi yêu cầu khả năng chống mài mòn cao hơn. Nó cũng có nhiều kích cỡ để phù hợp với bất kỳ dự án nào.

Màu vàng như một kết thúc kiến ​​​​trúc

Là một loại khoáng sản quý hiếm, vàng từ lâu đã gắn liền với sự cao quý và địa vị. Vàng mạ từ nhiều thế kỷ đã được sử dụng để trang trí nội thất và ngoại thất như một biểu tượng của sự giàu có, sang trọng và thành công.

Màu vàng của vàng kết hợp tốt với nhiều màu sắc. Sự kết hợp phổ biến nhất là với màu trắng, màu phổ biến nhất được sử dụng cho phòng tắm và nhà bếp. Màu vàng cũng phù hợp với màu đen và xám, hai màu xu hướng gần đây thống trị thiết kế nội thất hiện đại.

Một ví dụ là việc sử dụng màu vàng trong cửa hàng tàu biển David Jones ở Sydney. Nó là một sự tương phản trang nhã với các đồ nội thất và đồ trang trí màu đen được trang bị khắp cửa hàng và mang đến cho người mua sắm trải nghiệm mua sắm sang trọng và quyến rũ. Cửa hàng mới được cải tạo đã được lắp đặt các đường viền gạch ALLTRIM của Tập đoàn Nepgiare.com có màu vàng để tạo thêm điểm nhấn lấp lánh rực rỡ.

Cửa hàng hàng đầu của David Jones được lắp đặt gạch trang trí kiến ​​trúc ALLTRIM của Tập đoàn Nepgiare.com

Với sự phổ biến liên tục của xu hướng kim loại trong thiết kế, vàng với sự tinh tế vượt thời gian của nó sẽ tồn tại lâu dài trong tương lai của lớp hoàn thiện kiến ​​trúc.

Những lợi thế của trang trí gạch thép không gỉ là gì

Trang trí gạch có thể được làm từ nhiều vật liệu, mỗi loại đều có giá trị riêng. Vì vậy, những lợi thế của gạch trang trí bằng thép không gỉ là gì.

Chống ăn mòn:

Một trong những ưu điểm lớn nhất của thép không gỉ là khả năng chống ăn mòn cao, lý tưởng để sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Ưu điểm này làm cho gạch ốp lát bằng thép không gỉ trở nên lý tưởng để sử dụng trong phòng tắm, với loại thép không gỉ 316 thường có thể được lắp đặt xung quanh bể bơi.

Dễ dàng để làm sạch:

Thép không gỉ không xốp nên rất dễ làm sạch. Nó cũng có khả năng chống cháy và nhiệt, khiến cho các đường viền bằng thép không gỉ được sử dụng phổ biến để hoàn thiện trong nhà bếp.

thẩm mỹ :

Gạch trang trí bằng thép không gỉ phổ biến vì vẻ ngoài kim loại màu bạc của chúng. Nhưng thép không gỉ cũng có thể được sơn tĩnh điện để đạt được các màu mong muốn khác mà không làm mất đi độ bền hoặc độ bền của nó.

Tập đoàn Nepgiare.com đã chọn lớp hoàn thiện màu vàng cho dòng sản phẩm Góc thép không gỉ L Profile mới ra mắt gần đây của chúng tôi để giúp các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế tự do hơn trong thiết kế của họ với thép không gỉ.

Khả năng tái chế :
Viền gạch làm từ thép không gỉ có thể có tuổi thọ sử dụng lâu dài do độ bền và khả năng chống ăn mòn của chúng. Nó cũng là một kim loại có thể tái chế, làm cho gạch ốp lát bằng thép không gỉ trở thành một trong những vật liệu thân thiện với môi trường nhất.

Tấm ốp lát kiến ​​trúc từ Nepgiare.com Group
Các loại gạch trang trí kiến ​​trúc của Tập đoàn Nepgiare.com được làm bằng vật liệu chất lượng và được sản xuất với các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Chúng được thiết kế sau khi nghiên cứu thị trường sâu rộng để đáp ứng các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

Chúng tôi có các chi tiết trang trí kiến ​​trúc dành cho các khu vực công cộng và có mật độ giao thông cao cũng như các ứng dụng trong nhà và ngoài trời, có sẵn nhiều loại biên dạng và hình dạng phức tạp cũng như màu sắc của nhà thiết kế.

Đường viền gạch của chúng tôi được làm từ thép không gỉ, nhôm, đồng thau và nhựa PVC cao cấp, mang đến phong cách, chức năng và độ bền. Từ các thanh phẳng đến các đường viền tròn và vuông, các sản phẩm của chúng tôi mang đến cho các dự án một mức độ tinh tế thể hiện giá trị cao. Với cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất, mỗi bộ phận trang trí của chúng tôi đều được lựa chọn thủ công về chất lượng và hiệu suất, đồng thời có nguồn gốc từ các nhà sản xuất đáng tin cậy.

Đối với những người thợ lát gạch, nhà xây dựng và nhà thầu quan tâm, bạn có thể mua sản phẩm của chúng tôi từ các nhà phân phối của chúng tôi. Tìm địa điểm gần nhất thông qua Trang tìm kiếm Stockist của chúng tôi bằng cách nhập vùng ngoại ô/mã bưu điện của bạn. Trang này sẽ cung cấp cho bạn danh sách các nhà phân phối gần nhất trong khu vực của bạn.

Đối với các nhà bán lẻ, với Nepgiare.com Group, bạn dễ dàng tiếp cận với phạm vi lớn nhất và các sản phẩm tốt nhất trong ngành ốp lát. Tải xuống hướng dẫn dành cho người mua của chúng tôi và đăng ký trở thành một trong những người mua hàng của chúng tôi ngay hôm nay.

gạch trims kiến ​​trúc gạch trims gạch trang trí hồ sơ gạch trang trí kích thước nhôm gạch trims màu gạch trims thép không gỉ gạch trims PVC gạch trims


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



"https://nepgiare.com/ Chuyên chuyên sản xuất, thiết kế, thi công và phân phối nẹp trang trí nội thất hàng đầu t

web nepgiare.com/

navigation
Logo nepgiare.com Tập đoàn nẹp nhôm giá rẻ
tags
No tags yet

info
views
5
posted using
direct link
embed