Các Thương Hiệu Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Nhất Tại Việt Nam
16 Apr 2021 01:30

Các Thương Hiệu Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Nhất Tại Việt Nam 

Tính sơ sơ trên thị trường đồng hồ Việt Nam, cụ thể là tại Hải Triều thì đã có hơn 20 các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng khác nhau. Trong đó sẽ bao gồm nhiều mức giá để khách hàng mọi phân khúc có thể dễ dàng lựa chọn.

✪ Các Thương Hiệu Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Đến Từ Nhật

Nếu như Nhật Bản là thiên đường của hàng hóa công nghệ thì đồng hồ cũng là một lĩnh vực gây chú ý khi mà có rất nhiều những ông lớn trong ngành. Vì thế, các sản phẩm đến từ đây luôn được đánh giá cao về chất lượng.

❶. Thương Hiệu Casio

➡ Chắc chắn người tiêu dùng không còn quá xa lạ với cái tên này nữa. Hiện nay, Casio đã chiếm hơn 70% thị phần đồng hồ đeo tay.

➤➤➤ Các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất thế giới đang quy tụ tại đây: https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang

➡ Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu mà ai cũng nên sử dụng, nhất là giới trẻ, học sinh, sinh viên,...

➡ Bởi mức giá mà Casio mang lại luôn hấp dẫn, chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Gợi ý: dòng đồng hồ điện tử, đồng hồ thể thao g-shock,...

❷. Thương Hiệu Orient

➡ Đứng vị trí thứ 2 trong các hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng thì không thể thiếu Orient. Tuy nhiên, phân khúc mà thương hiệu này hướng đến hơi cao hơn một chút xíu.

➡ Cụ thể, sản phẩm phẩm rẻ nhất có giá khoảng 1.820.000 (Orient FUNA1001W0). Nhưng so với những thương hiệu khác thì mức giá này lại khá hấp dẫn.

➤➤➤ 100% hàng hiệu chính hãng là những chiếc đồng hồ bán tại đây: https://www.scoop.it/topic/dang-cap-tot-cung-voi-dong-ho-deo-tay-dep-gia-re/p/4106296137/2019/03/15/mot-chiec-dong-ho-deo-tay-hang-hieu-la-mong-muon-cua-rat-nhieu-nguoi

➡ Vì thế mà không khó để lý giải, đồng hồ Orient luôn có sức hút kỳ lạ tại thị trường Việt Nam. Dĩ nhiên, vẫn có một số phiên bản đắt tiền với giá lên đến hơn 10 triệu đồng.

❸. Thương Hiệu Citizen

➡ Là Tập đoàn dẫn đầu hiện nay trong việc đưa công nghệ năng lượng ánh sáng lên các dòng đồng hồ đeo tay dành cho cả nam lẫn nữ.

➡ Vì thế, nếu chọn các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng đến từ Nhật thì Citizen là một gợi ý với thiết kế đa dạng, trẻ trung và giá tập trung nhiều nhất vào khoảng 4 - 6 triệu đồng.

➤➤➤ Hướng dẫn cách tháo mặt kính đồng hồ bạn có thể làm tại nhà: https://datacenterhub.org/projects/matkinhdonghodeotay

➡ Cho những ai chưa biết thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ tặng thêm 4 năm bảo hành chính hãng (tương đương với 5 năm bảo hành bao gồm cả 1 năm quốc tế). Đây sẽ là lợi thế lớn cho ai muốn sở hữu.

❹. Thương Hiệu Seiko

➡ Bên cạnh việc biết đến là một trong các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng tại Nhật, Seiko còn là đơn vị chuyên phân phối bộ máy đồng hồ đeo tay.

➡ Do Tập đoàn này sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại, vì thế, mỗi sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều đạt rất nhiều chuẩn riêng về chất lượng.

➤➤➤ Hướng dẫn cách vệ sinh để giữ đồng hồ luôn như mới: https://trello.com/c/RqIn8TkW/202-ve-sinh-dong-ho-deo-tay-la-buoc-quan-trong-trong-qua-trinh-su-dung

➡ Ngoài ra, Seiko còn được đánh giá cao với mức giá dao động từ 3 triệu đồng, phiên bản cao nhất sẽ có giá hơn 40 triệu đồng.

✪ Các Hãng Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Đến Từ Thụy Điển

➡ Có một thương hiệu mà chắc chắn ai cũng biết đó là Daniel Wellington. Mặc dù chỉ mới được ra mắt vào năm 2011 nhưng DW đã được đưa ngay vào bảng xếp hạng các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng.

➡ Với lối thiết kế đơn giản, dây da được nhà sản xuất công bố là 100% chính hãng, Daniel Wellington nhanh chóng trở thành biểu tượng thời gian dành cho giới trẻ.

➤➤➤ Một số thiết kế đồng hồ độc lạ mà bạn không thể bỏ qua: https://band.us/band/73897091/post/74

➡ Để hiểu rõ hơn về độ phủ sóng của DW thì tại Việt Nam, thương hiệu này đã chiếm đến 30% thị phần và về đích ở vị trí thứ 2, sau Casio. Mức giá của mỗi sản phẩm dao động từ 3 - 5 triệu đồng.

✪ Các Thương Hiệu Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Đến Từ Mỹ

Mỹ là một quốc gia có khá nhiều thương hiệu thời trang danh giá. Trong số đó, có 2 thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất và luôn được ưa chuộng với rất nhiều lý do.

①. Thương Hiệu Fossil

➡ Là một trong các hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng, Fossil còn là nhà sản xuất chuyên về những sản phẩm phụ kiện, áo quần, túi xách,... nên khả năng đón nhận và tạo ra xu hướng cực kỳ chính xác.

➡ Vì thế mà đồng hồ Fossil luôn được đề cao về tính thời trang trong khi đó, đa số mẫu được thiết kế dành riêng cho nữ giới. Riêng nam giới sẽ có thêm đồng hồ cơ.

➡ Mức giá của Fossil tại đại lý phân phối Đồng Hồ Hải Triều sẽ hơn 3 triệu đồng. Đây là phân khúc giá bình dân nên người văn phòng hoàn toàn đủ khả năng để chi trả một cách dễ dàng.

②. Thương Hiệu Michael Kors

➡ Nhắc đến Michael Kors lại không thể bỏ qua dòng đồng hồ thời trang bởi đây là thế mạnh của nhà sản xuất người Mỹ.

➡ Michael Kors luôn đề cao song song giữa 2 yếu tố là thời trang và chất lượng nên tất cả sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn hoàn hảo về mọi mặt.

➡ Thế nhưng, bạn sẽ rất bất ngờ với các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng như Michael Kors. Theo đó, người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng sở hữu trên tay với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

➡ Ngoài ra, Đồng Hồ Hải Triều còn cập nhật rất nhiều các hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ, Đan Mạch, Hong Kong,... 100% chính hãng. Vui lòng truy cập thêm website: để biết thêm chi tiết.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



15.000+ Đồng hồ nam, đồng hồ nữ chính hãng | Đồng hồ Hải Triều

web donghohaitrieu.com

navigation
Những Điều Cần Biết Về Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Chính Hãng Các Thương Hiệu Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Nhất Tại Việt Nam Những Điểm Ưu Việt Của Đồng Hồ Seiko 5 Chính Hãng
tags
No tags yet

info
views
11
posted using
direct link
embed