VSET
27 Jun 2021 11:34

VSET 

LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ VSETGROUP
Lãi Suất lên đến 18,8%
Tặng ngay gói Bảo Hiểm: AN
Xem Bảng Lãi Suất | Hotline: 0907.233.333
Hưởng đặc quyền nhà đầu tư VSETGROUP
Đăng ký Trải Nghiệm chỉ: 5 triệu

Trái phiếu là gì? Đặc điểm và phân loại trái phiếu? Có bao nhiêu loại trái phiếu phổ biến trên thị trường hiện nay? Cách mua trái phiếu như thế nào để sinh lợi cao nhất? Tất cả kiến thức đó sẽ được tổng hợp chi tiết dưới đây.

Trái phiếu doanh nghiệp là gì, lợi ích ra sao luôn được nghiên cứu cho những quyết định rót và rải ngân nguồn vốn thụ động của mình. Tham khảo để biết NGAY !

Cổ phiếu và trái phiếu là 2 hình thức đầu tư khá phổ biến với thị trường chứng khoán trong nhiều nước. Bao gồm cả Việt Nam.Phân biệt cổ phiếu và trái phiếu trong thị trường tài chính. Cơ hội tìm hiểu ngay dưới đây !

Duration là một thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến khi đo lường rủi ro của trái phiếu. Tuy nhiên với nhiều nhà đầu tư có lẽ đây là từ còn xa lạ. Chính vì vậy, qua bài viết này, Tập đoàn VsetGroup sẽ làm rõ khái niệm duration của trái phiếu là gì và có những ảnh hưởng như thế nào tới mệnh giá. Mời các nhà đầu tư cùng tìm hiểu.

Nhiều nhà đầu tư quốc tế đang rót vốn khá nhiều vào thị trường Việt Nam với lãi suất thấp, thậm chí là 0%, gây cản trở sự phát triển của trái phiếu doanh nghiệp trong nước. Tuy nhiên, nguồn vốn dồi dào, lãi suất ưu đãi không đồng nghĩa là Việt Nam được vay với giá rẻ. Vậy, đây là dạng trái phiếu thế nào? Đặc điểm và cách hoạt động ra sao? Cùng tập đoàn VsetGroup tìm hiểu chi tiết về trái phiếu quốc tế là gì? thông qua bài viết dưới đây.

Đầu tư vào trái phiếu là cách thức đầu tư tài chính đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn ngày nay. Thị trường có vô số loại trái phiếu, trong đó có trái phiếu không chuyển đổi. Đối với nhiều nhà đầu tư khái niệm về trái phiếu không chuyển đổi là gì? còn khá mới mẻ. Ưu và nhược điểm của loại trái phiếu này ra sao? Để làm rõ những vấn đề này, Tập đoàn VsetGroup xin mời quý nhà đầu tư dành chút thời gian cùng chúng tôi phân tích chi tiết hơn về hình thức đầu tư này qua bài viết dưới đây.

Khi có quyết định đầu tư tài chính, các nhà đầu tư chắc chắn không thể bỏ qua trái phiếu nước ngoài là gì? Có rủi ro khi đầu tư không? Hãy cùng tập đoàn VsetGroup tìm hiểu ngay!

Trái phiếu ngân hàng là gì? Lãi suất ra sao? Liệu rằng khi đầu tư vào trái phiếu ngân hàng thì có gặp rủi ro không? Đó là những nghi vấn mà bất cứ ai khi nghiên cứu thị trường chứng khoán còn băn khoăn, lo ngại. Bài viết ngay sau đây tập đoàn VsetGroup sẽ giúp các nhà đầu tư tìm hiểu chi tiết hơn. Mời quý vị cùng tham khảo!

Với mức rủi ro thấp, trái phiếu kho bạc là một trong số các công cụ tài chính mà được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm. Vì chưa có sự hiểu biết nhất định về loại chứng khoán này, không ít người vẫn còn chưa rõ trái phiếu kho bạc là gì, lãi suất ra sao. Do vậy, khiến cho những quyết định đầu tư chậm trễ, đánh mất nhiều cơ hội thu lợi đáng tiếc.

Trong thời đại phát triển công nghệ số, ngoài đầu tư cho các cơ sở kinh doanh hoặc bất động sản, nhiều cá nhân, tổ chức còn lựa chọn bỏ vốn để mua cổ phiếu hoặc trái phiếu nhằm thu lợi bền vững. Hiểu được tâm lý và xu thế này, VsetGroup chắt lọc những kiến thức chuyên sâu, tổng hợp trong bài viết dưới đây để các Nhà đầu tư có quyết định nên đầu tư trái phiếu hay cổ phiếu.

Cổ phiếu và trái phiếu là 2 hình thức đầu tư khá phổ biến với thị trường chứng khoán trong nhiều nước. Bao gồm cả Việt Nam. Những năm gần đây, các nhà đầu tư hoạt động sôi nổi hơn khi mạnh dạn rót tiền, đổ vốn vào thị trường này. Tuy vậy, không phải ai cũng phân biệt cổ phiếu và trái phiếu giống hay khác nhau ở điểm nào. Đặc biệt là nhiều nhà đầu tư mới còn không biết trái phiếu cổ phiếu là gì.

Thuật ngữ “Trái phiếu chiết khấu” không phải là một khái niệm mới trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, cần hiểu rõ định nghĩa, đặc điểm và phương thức hoàn trả để hạn chế rủi ro thua lỗ khi đầu tư. Thông tin được tổng hợp dưới đây dựa trên kiến thức kinh tế khách quan về thị trường chứng khoán.

Xuất hiện trên thị trường và được nhiều nhà đầu tư quan tâm, trái phiếu chuyển đổi mang đến nhiều lợi ích về thu nhập và quyền lợi cho người sở hữu. Tuy nhiên cũng hàm chứa những rủi ro nhất định. Vậy trái phiếu chuyển đổi là gì? Cách thức hoạt động ra sao? Có những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng Tập đoàn VsetGroup tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

See more: https://taichinhvsetgroup.vn/trai-phieu-chuyen-doi-la-gi/

"Linkedin: https://www.linkedin.com/in/taichinhvsetgroup/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtGmZXyRuenFFQXqjmEsNiw/about
Blogspot: https://taichinhvsetgroup.blogspot.com/"


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Tập Đoàn tài chính VsetGroup Việt Nam Chuyên triển khai toàn diện các Sản phẩm – Dịch vụ Điện tử viễn thông

web taichinhvsetgroup.vn/

navigation
VSET
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed