Tạo LOGO và tránh những sai lầm này
10 Nov 2020 01:32

Tạo LOGO và tránh những sai lầm này 

Bạn muốn có một logo tuyệt đẹp cho thương hiệu của mình? Trái ngược với những gì bạn có thể đã nghe, không cần phải chi tiêu nhiều cho dịch vụ này.
Cách bảo mật WordPress https://thienthoi.com.vn/cach-bao-mat-wordpress/
Trên thực tế, bạn có thể tạo logo chỉ với một vài cú nhấp chuột. Có rất nhiều công cụ trực tuyến giúp bạn dễ dàng thiết kế logo doanh nghiệp đẹp. Tất cả những gì bạn cần là một chút sáng tạo.

Dịch vụ thiết kế logo có thể vượt quá $ 2.500 . Hầu hết các dịch giả tự do tính phí ít nhất 800 đô la. Nếu bạn thuê một công ty thiết kế web, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn.

Ngoài ra, không ai có thể đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng. Một số nhà thiết kế có tiềm năng rất lớn, nhưng kinh nghiệm hạn chế. Những người khác có thể không quen với loại hình kinh doanh của bạn và thông điệp bạn đang cố gắng truyền tải.

Các cơ quan thiết kế web có thể từ chối thực hiện các thay đổi theo yêu cầu hoặc tính thêm phí cho những điều chỉnh này.

Điều tốt nhất bạn có thể làm là tự mình tạo ra một logo. Các nhà sản xuất logo trực tuyến có các mẫu chuyên nghiệp cho bất kỳ thị trường ngách nào.

Mong muốn tìm hiểu thêm? Hãy vào cuộc!

Tại sao nên tự tạo logo?
Nghệ thuật tạo logo đòi hỏi sự sáng tạo và kỹ năng kỹ thuật. Sau cùng, bạn muốn có một biểu trưng phù hợp, dễ nhớ và có thể mở rộng.

Nó cũng phải truyền đạt cá tính của thương hiệu và được công nhận ngay lập tức. Một logo tốt phải mang lại cho khách hàng của bạn cảm giác thân thuộc và tin cậy. Nó cần phải trông chuyên nghiệp và chịu được thử thách của thời gian.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thiếu các kỹ năng cần thiết để tạo ra một logo?

Bạn luôn có thể thuê một công ty thiết kế web, nhưng chi phí rất cao. Đây là nơi mà các nhà sản xuất logo miễn phí có ích. Những công cụ này cho phép người dùng tạo logo mà không cần kỹ năng thiết kế.

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một mẫu, kéo và thả các mục và chọn màu phù hợp. Nó đơn giản mà!

Với phần mềm biểu trưng miễn phí, bạn sẽ tiết kiệm tiền và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn.

Không cần phải gọi điện thoại hoặc gửi hàng tá email cho một công ty thiết kế. Biểu trưng mới của bạn có thể sẵn sàng trong vài phút.

Những công cụ trực tuyến này hoàn hảo cho chủ doanh nghiệp, người viết blog và nhà tiếp thị trực tuyến. Khi được sử dụng đúng cách, chúng có thể giúp tăng khả năng nhận biết và hiển thị thương hiệu.

Trước khi bắt đầu, hãy kiểm tra các lỗi thường gặp về biểu trưng và cách tránh chúng:

Không có nghiên cứu
Chỉ vì bạn có một biểu tượng nhất định, không có nghĩa là nó sẽ hoạt động. Màu sắc có thể không đúng. Hoặc hình ảnh có thể không phản ánh thương hiệu của bạn.

Các logo phổ biến nhất trên thế giới có một vài điểm tương đồng, vì vậy hãy sử dụng chúng để lấy cảm hứng. Hãy xem sơ qua Coca-Cola, Toyota, Dell, Samsung và các thương hiệu nổi tiếng khác. Họ có đặc điểm gì chung?
8 Plugin SEO tốt nhất cho website WordPress https://thienthoi.com.vn/8-plugin-seo-tot-nhat-cho-website-wordpress/
Trong 94% trường hợp, logo không mô tả sản phẩm được bán . Thay vào đó, nó là sự phản ánh của thương hiệu.
Khoảng 90 phần trăm các biểu trưng này thiếu thẻ theo dòng.
74 phần trăm trong số họ chỉ sử dụng một màu.
41 phần trăm các logo phổ biến nhất chỉ sử dụng văn bản .
Chỉ 31% bao gồm tên viết tắt của công ty trong thiết kế của họ.
Hầu hết các logo này sử dụng màu đỏ và xanh lam. Theo các chuyên gia, màu xanh lam truyền đi sự tin tưởng. Màu đỏ thể hiện sức mạnh và niềm đam mê. Ngoài ra, họ sử dụng không quá ba phông chữ. Sử dụng quá nhiều phông chữ có thể khiến logo khó nhớ.

Hãy dành thời gian để thực hiện một số nghiên cứu trước khi tạo logo của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được những lỗi thường gặp và tạo ra thứ gì đó thực sự đáng nhớ.

Độ phân giải thấp
Nếu bạn cần kính lúp để đọc logo của mình, bạn đang làm sai tất cả.

Với một vài ngoại lệ, đồ họa raster phụ thuộc vào độ phân giải là một công thức dẫn đến thất bại.

Một biểu trưng tốt phải bao gồm hình ảnh chất lượng, không có vấn đề về pixel. Chưa kể rằng việc chỉnh sửa đồ họa vector dễ dàng hơn đồ họa raster. May mắn thay, hầu hết các nhà sản xuất logo đều sử dụng những hình ảnh đơn giản, dễ đọc và dễ hiểu.

Khi sử dụng đồ họa vector, việc chỉnh sửa và chia tỷ lệ biểu trưng ở bất kỳ kích thước nào sẽ dễ dàng hơn. Hình ảnh sẽ đẹp hơn trên thiết bị di động.

Dựa vào màu sắc
Sử dụng quá nhiều màu sắc cho thiết kế logo có thể khiến sự chú ý bị phân tán khỏi thông điệp cốt lõi. Đó là lý do tại sao các logo phổ biến nhất sử dụng ba màu trở xuống.

Mỗi màu sắc đều gợi ra một phản ứng cảm xúc khác nhau.

Các nhà hàng thường sử dụng màu đỏ trong logo của họ vì nó kích thích sự thèm ăn. Các nhà sản xuất ô tô dựa vào màu này để giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của họ.

Màu đỏ cũng làm nổi bật hình ảnh và văn bản. Trong tiếp thị, nó thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Vì lý do này, nó được sử dụng rộng rãi cho các nút Nhấp vào đây và Mua ngay.

Màu vàng thu hút sự chú ý và gợi cảm giác vui vẻ. Màu này cũng liên quan đến thực phẩm.

Các công ty y tế sử dụng màu xanh lá cây vì nó tượng trưng cho hy vọng và khả năng sinh sản.

Màu xanh đậm là dấu hiệu của sự chuyên nghiệp và chuyên môn. Đó là sự lựa chọn yêu thích của hầu hết các công ty. Vì nó ngăn chặn sự thèm ăn, bạn không nên sử dụng nó để thúc đẩy thực phẩm và dụng cụ nấu nướng.

Màu đen gắn liền với uy tín, quyền lực và sự sang trọng. Điều này làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho các logo kinh doanh và thời trang.

Màu trắng thường được sử dụng để quảng cáo các loại thực phẩm từ sữa, thực phẩm ít chất béo và các sản phẩm sức khỏe.

Các nhà sản xuất đồ chơi thêm màu cam vào logo của họ vì nó vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Bây giờ bạn đã biết những điều này, hãy chọn một hoặc hai màu phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Tạo một biểu trưng có thể dễ dàng liên kết với doanh nghiệp của bạn.

Trước khi thêm màu, hãy thiết kế màu đen và trắng. Mọi người sẽ có thể nhận ra biểu trưng của bạn ngay cả trong thang độ xám.

Xu hướng theo dõi
Xu hướng đến và đi, nhưng logo của bạn vẫn giữ nguyên trong nhiều năm.

Đừng dựa vào những mốt mới nhất nếu bạn muốn tạo ra một biểu tượng tồn tại lâu dài. Làm theo xu hướng giống như in thời hạn hết hạn trên tác phẩm của bạn.

Các logo tốt nhất là vượt thời gian. Bây giờ chúng cũng phổ biến như cách đây nhiều thập kỷ.

Ví dụ, chủ nghĩa tối giản cực độ là cơn sốt mới nhất vào năm 2014. Giờ đây, nó đã mất đi một phần sức hấp dẫn.

Vào năm 2017, các nhà thiết kế đã sử dụng các ký tự vỡ và cắt xén để làm logo. Câu hỏi đặt ra là: những xu hướng này có kéo dài không?

Hãy nghĩ về những tên tuổi lớn như Sony, UPS và IKEA. Logo của họ đã không thay đổi trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên, chúng trông vẫn còn tươi.

Một ví dụ khác là logo của BBC, vẫn được giữ nguyên từ năm 1997.

Tập trung vào các giá trị cốt lõi của thương hiệu thay vì chạy theo xu hướng một cách phiến diện. Tạo một logo mà khách hàng sẽ nhớ trong nhiều năm.

Lựa chọn phông chữ kém
Các thương hiệu nổi tiếng thế giới sử dụng Times New Romans, Arial và Helvetica cho logo của họ. Hãy nghĩ về Microsoft và Honda.

Phông chữ phức tạp khó nhớ và có thể làm lu mờ thông điệp của bạn. Chọn một cái dễ đọc, rõ ràng và dễ nhìn.

Khi bạn tạo một biểu trưng, ​​hãy xem xét độ tuổi và nhân khẩu học của khán giả. Sử dụng phông chữ phù hợp với mục đích và thông điệp của thương hiệu của bạn.
11 mẫu website cao cấp tốt nhất https://thienthoi.com.vn/11-mau-website-cao-cap-tot-nhat/
Quyết định xem bạn muốn một phông chữ truyền thống, một phông chữ đậm hay một phông chữ thanh lịch. Chọn một trong những tiếng vang với doanh nghiệp của bạn và khách hàng mục tiêu.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Thienthoi.com.vn : Thiết kế LOGO, Thiết kế Hồ sơ Năng Lực Công ty, Thiết kế Catalogue, Thiết kế Bộ Nhận diện Th

web thienthoi.com.vn/

navigation
5 tips tự thiết kế logo chuyên nghiệp Tạo LOGO và tránh những sai lầm này Khi bạn cần một biểu trưng và phải làm gì về nó
tags
info
views
1
posted using
direct link
embed