Tạo một biểu trưng nội thất đáng tin cậy
2 Dec 2020 02:25

Tạo một biểu trưng nội thất đáng tin cậy 

Logo của bạn là một trong những khía cạnh quan trọng nhất - nếu không muốn nói là quan trọng nhất - trong việc xây dựng thương hiệu của bạn.
8 Plugin thu phóng hình ảnh tốt nhất https://thienthoi.com.vn/8-plugin-thu-phong-hinh-anh-tot-nhat/
Trong một vài khoảnh khắc, bạn cần truyền đạt nhiều thông điệp khác nhau đến người tiêu dùng: giá trị tuyệt vời, trải nghiệm và trên hết là sự đáng tin cậy.

Nếu bạn là một công ty cung cấp các dịch vụ tại nhà, chẳng hạn như dọn dẹp nhà cửa hoặc lắp ráp đồ nội thất, điều này đặc biệt quan trọng.

Bạn muốn cho khách hàng thấy rằng họ sẽ cảm thấy thoải mái khi để nhân viên của bạn vào nhà của họ.

Làm thế nào bạn có thể tạo một logo đồ nội thất truyền tải được thông điệp này? Đọc để tìm hiểu!

Hiển thị nhân viên của bạn trong biểu trưng của bạn
Khi nói đến việc tạo ra cảm giác tin cậy giữa công ty và người tiêu dùng, hầu hết sự tin tưởng đó được sinh ra từ các mối quan hệ cá nhân. Điều này có nghĩa là logo đồ nội thất của bạn nên hiển thị những người đứng sau thương hiệu của bạn.

Ví dụ: nếu bạn là dịch vụ lắp ráp đồ nội thất , bạn có thể muốn bao gồm hình ảnh biểu trưng cho thấy nhóm của bạn đang lắp ráp ghế sofa, bàn, v.v. Bạn muốn cho họ thấy bên trong nhà của khách hàng, làm chính xác những gì họ phải làm.

Ngoài ra, hình ảnh logo của bạn cũng có thể cho thấy chủ nhà đang bước vào một căn phòng mới được lắp ráp, vui mừng với công việc được hoàn thành tốt - khi nhân viên của bạn nhìn vào và mỉm cười.

Cuối cùng, vì bạn đang cung cấp một dịch vụ mà bạn sẽ đưa mọi người đến nhà của những người khác, bạn có thể muốn đề cập trực tiếp rằng có sẵn những lời chứng thực. Bạn cũng có thể muốn nhấn mạnh sự thật rằng bạn đã thực hiện kiểm tra lý lịch về nhân viên của mình.

Bạn có thể bao gồm điều này trong văn bản xung quanh hình ảnh biểu trưng của bạn, trong một vòng tròn. Tuy nhiên, như với bất kỳ kiểu chữ nào bạn sử dụng trong thiết kế logo của mình, hãy đảm bảo rằng nó dễ đọc và có màu sắc dễ đọc, ngay cả khi nhìn từ xa.

Tin hay không tùy bạn, những lựa chọn màu sắc bạn đưa ra có thể gửi những tín hiệu tâm lý tinh tế cho khách hàng về loại hình công ty bạn điều hành.
7 Plugin Feedback tốt nhất https://thienthoi.com.vn/7-plugin-feedback-tot-nhat/
Mặc dù các màu tươi sáng như đỏ và cam có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, nhưng chúng sẽ không làm được gì nhiều để tạo cảm giác đáng tin cậy.

Trên thực tế, những màu này có thể khiến khách hàng của bạn khó chịu và căng thẳng! Màu đỏ đã được chứng minh là có thể làm tăng huyết áp của người tiêu dùng. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể nghi ngờ nhiều hơn về một thương hiệu sử dụng màu đỏ và cam trong logo đồ nội thất của họ.

Thay vào đó, hãy chọn những màu nhẹ nhàng và êm dịu hơn, như xanh lá cây và xanh lam.

Bắt đầu tạo logo nội thất của bạn ngay hôm nay
Bất kể bạn đang kinh doanh loại hình kinh doanh nào, việc tạo ra một cảm giác tin cậy là hoàn toàn quan trọng. Nhưng khi bạn đang kinh doanh trong việc giúp mọi người biến ngôi nhà mơ ước của họ thành hiện thực, thì điều đó đặc biệt quan trọng.

Biểu trưng của bạn cần gửi một thông điệp về thẩm quyền và nó cần phải nhất quán với chiến lược xây dựng thương hiệu tổng thể của bạn.

Do đó, bạn có thể muốn tạo một số biểu trưng và sau đó kiểm tra xem biểu trưng nào truyền đạt ý tưởng về sự tin tưởng này một cách hiệu quả nhất. Thăm dò ý kiến ​​của nhân viên, những người theo dõi mạng xã hội và thậm chí cả những khách hàng trước đây của bạn để lấy ý kiến ​​của họ.

Để tạo ra các thiết kế tiềm năng của bạn, hãy đảm bảo sử dụng công cụ tạo logo trực tuyến miễn phí của chúng tôi .
8 Plugin WordPress podcast tốt nhất https://thienthoi.com.vn/8-plugin-wordpress-podcast-tot-nhat/


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Thienthoi.com.vn : Thiết kế LOGO, Thiết kế Hồ sơ Năng Lực Công ty, Thiết kế Catalogue, Thiết kế Bộ Nhận diện Th

web thienthoi.com.vn/

navigation
Khi bạn cần một biểu trưng và phải làm gì về nó Tạo một biểu trưng nội thất đáng tin cậy Hướng dẫn đơn giản để tạo LOGO đèn pin
tags
info
views
1
posted using
direct link
embed