MOBYPICTURE - Đối Tác Thực phẩm chức năng của Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc
28 May 2021 09:14

MOBYPICTURE - Đối Tác Thực phẩm chức năng của Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc 

MOBYPICTURE - Đối Tác Thực phẩm chức năng của Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc

Các chương trình bổ sung Medicare là một trong những lựa chọn bảo hiểm sức khỏe cho những người có Original Medicare. Có sẵn các chương trình bảo hiểm bổ sung Medicare tiêu chuẩn được thiết kế để lấp đầy những khoảng trống do Original Medicare (Phần A và B) để lại. Các hợp đồng này được bán bởi các công ty bảo hiểm tư nhân dưới dạng hợp đồng bảo hiểm cá nhân và được quy định bởi Bộ Bảo hiểm. Sau 65 tuổi và trong sáu tháng đầu tiên đủ điều kiện tham gia Medicare Phần B, người thụ hưởng có Thời gian Ghi danh Mở và được đảm bảo khả năng mua bất kỳ chương trình nào trong số này từ bất kỳ công ty nào bán chúng. Các công ty không thể từ chối bảo hiểm hoặc tính phí nhiều hơn cho các vấn đề sức khỏe hiện tại hoặc trong quá khứ. Nếu bạn không nộp đơn xin bổ sung Medicare trong Thời hạn Ghi danh Mở của mình, bạn có thể mất quyền mua chính sách bổ sung Medicare mà không liên quan đến sức khỏe của bạn.

Bạn đang xem xét một Chương trình Bổ sung Medicare?
Sử dụng công cụ miễn phí của chúng tôi để tìm mức phí bảo hiểm ước tính

Công cụ tương tác của SHIIP cho phép các cá nhân so sánh các chương trình bổ sung Medicare chỉ bằng cách chạm ngón tay của họ. Chỉ cần nhập tuổi, giới tính của bạn, chương trình bổ sung Medicare mà bạn muốn so sánh và cho dù bạn có sử dụng các sản phẩm thuốc lá hay không, máy tính sẽ tạo ra một danh sách các công ty cung cấp chương trình đó cùng với phí bảo hiểm ước tính của họ. Bằng cách nhấp vào tên công ty, bạn sẽ được chuyển hướng đến các khía cạnh quan trọng khác của sản phẩm. Trang web này có thông tin cập nhật nhất về các kế hoạch có sẵn ở Bắc Carolina.

Bạn sẽ không được tự động ghi danh vào Chính sách Bổ sung Medicare và phải nộp đơn trực tiếp với công ty bảo hiểm. Bạn sẽ cần liên hệ với công ty bảo hiểm bán chính sách cụ thể mà bạn muốn mua hoặc bạn có thể liên hệ với đại lý bán chính sách cụ thể mà bạn muốn mua. Chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng ít nhất 30 ngày trước khi bạn muốn chính sách bắt đầu. Nếu bạn không có 30 ngày, hãy nộp đơn càng sớm càng tốt. Phí bảo hiểm bổ sung được trả trực tiếp cho công ty bảo hiểm và không được khấu trừ vào khoản thanh toán An sinh xã hội của bạn.

Có gì mới cho những người thụ hưởng Medicare dưới 65 tuổi?
Các quy định của liên bang về Bảo hiểm Bổ sung Medicare không đảm bảo tính đủ điều kiện cho những cá nhân dưới 65 tuổi đủ điều kiện nhận Medicare do khuyết tật. Tuy nhiên, ba mươi ba tiểu bang đã thông qua luật tiểu bang mở rộng vấn đề bảo lãnh cho nhóm cá nhân đó. North Carolina là một trong những tiểu bang quy định về mặt pháp lý đối với những cá nhân đủ điều kiện nhận Medicare do khuyết tật.

North Carolina GS 58-54-45 đảm bảo rằng những cá nhân dưới 65 tuổi đủ điều kiện nhận Medicare đủ điều kiện mua chính sách Medigap A, D và G có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2020. Thay đổi này diễn ra do những thay đổi trong luật liên bang liên quan đến Kế hoạch Medigap A, C và F.

Trong thời gian tuyển sinh mở, ứng viên được đảm bảo sẽ được cấp một chính sách. Phí bảo hiểm đối với người thụ hưởng Medicare khuyết tật có thể cao hơn đối với người thụ hưởng Medicare từ 65 tuổi trở lên. Công ty bảo hiểm có thể áp dụng thời gian chờ điều kiện đã có từ trước, nhưng không được lâu hơn sáu tháng. Điều này sẽ bao gồm bất kỳ tình trạng sức khỏe nào được chẩn đoán hoặc điều trị sáu tháng trước khi nộp đơn xin bổ sung Medicare. Nếu một người có bảo hiểm tín dụng trước đó, thời gian chờ đợi phải được miễn. Bảo hiểm tín dụng là khi người thụ hưởng đã được bảo hiểm hoặc Medicaid chi trả trong sáu tháng trước ngày chính sách bảo hiểm bổ sung Medicare có hiệu lực. Khi người thụ hưởng Medicare khuyết tật bước sang tuổi 65, người đó sẽ có thời gian ghi danh mới kéo dài sáu tháng và có thể mua bất kỳ bảo hiểm bổ sung Medicare tiêu chuẩn nào.

Đối với những người đã ghi danh hồi tố trong Medicare Phần B do quyết định về tính đủ điều kiện hồi tố do Cơ quan An sinh Xã hội đưa ra, đơn đăng ký phải được nộp trong khoảng thời gian sáu tháng bắt đầu từ tháng mà người đó nhận được thông báo về quyết định đủ điều kiện hồi tố .

Việc bổ sung dinh dưỡng có thể rất quan trọng để đạt được các mục tiêu về sức khỏe của bạn, và trạm y tế này cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện với các chất bổ sung chất lượng cao nhất từ ​​một nguồn đáng tin cậy.

VẤN ĐỀ CHẤT LƯỢNG! Các sản phẩm cấp dược phẩm có sẵn ở đây cung cấp hiệu lực, độ tinh khiết và khả năng hấp thụ hàng đầu trong ngành, đồng thời loại bỏ các thành phần nhân tạo, chất gây dị ứng và độc tố.
Khung bổ sung thể thao AIS
Thực phẩm thể thao và chất bổ sung có thể đóng một vai trò nhỏ nhưng quan trọng trong kế hoạch dinh dưỡng thể thao của các vận động viên thành tích cao. Sporting tổ chức, khoa học thể thao và y học, huấn luyện viên và vận động viên đều đóng góp vào một cách tiếp cận thực tế và minh bạch nhằm cân bằng ưu và nhược điểm của việc sử dụng thực phẩm bổ sung / thể thao bằng cách xem xét: nó có an toàn không? Nó có hiệu quả không? Nó có được phép sử dụng trong thể thao không?

Hệ thống phân loại ABCD xếp các loại thực phẩm thể thao và các thành phần bổ sung thành bốn nhóm theo bằng chứng khoa học và các cân nhắc thực tế khác để xác định liệu một sản phẩm có an toàn, được phép và hiệu quả trong việc cải thiện thành tích thể thao hay không.

Ủy ban Khung bổ sung AIS đã sửa đổi Khung bổ sung để đảm bảo nó có thông tin và tài nguyên cập nhật nhất cho các học viên và vận động viên.

Xem chi tiết thực phẩm chức năng của Mỹ: https://yduocxanh.com

Xem chi tiết thực phẩm chức năng của Úc: https://www.facebook.com/thucphamchucnangcuamyucnhatbanhanquoc/ 

Xem chi tiết thực phẩm chức năng của Nhật Bản: https://www.linkedin.com/showcase/thuc-pham-chuc-nang-cua-my-uc-nhat-ban-han-quoc

Xem chi tiết thực phẩm chức năng của Hàn Quốc: https://www.flickr.com/people/yduocxanh01/
 


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Y Dược Xanh - Đối tác phân phối Thực phẩm chức năng, Thực phẩm bổ sung, Dược mỹ phẩm chính ngạch nhập kh

web yduocxanh.com

navigation
Thuốc Constipass Macrogol 3350 Giá Bao Nhiêu, Mua Bán Ở Đâu MOBYPICTURE - Đối Tác Thực phẩm chức năng của Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc Thuốc Peginpol Macrogol 3350 Giá Bao Nhiêu, Mua Bán Ở Đâu - Y Dược Xanh
tags
No tags yet

info
views
3
posted using
direct link
embed