Kích thước màn hình 15 inch, laptop 15.6 inch dài rộng bao nhiêu
26 Feb 2021 15:46

Kích thước màn hình 15 inch, laptop 15.6 inch dài rộng bao nhiêu 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại laptop với nhiều kích thước màn hình khác nhau. Nếu bạn đang thắc mắc laptop 15 inch dài rộng bao nhiêu cm, kích thước như thế có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không, có thuận tiện để mang theo bên mình không?

Để giải đáp tất cả những câu hỏi này mời bạn cùng theo dõi ngay những thông tin mà Máy Tính Trạm chia sẻ dưới đây nhé.

Xem thêm các mẫu laptop 15 inch đáng mua tại: https://maytinhtram.vn/top-laptop-15-6-inch-dang-mua-nhat.html

1. Laptop 15 inch dài rộng bao nhiêu cm

Kích thước màn hình 15 inch, laptop 15.6 inch dài rộng bao nhiêu là câu hỏi được khá nhiều người dùng hiện nay quan tâm trước khi lựa chọn sản phẩm. Có thể nói đây là nhóm laptop có kích thước lớn, chỉ thua laptop 17,3 inch trên thị trường hiện nay mà thôi. Và với kích thước như vậy thì những mẫu laptop 15 inch full hd phù hợp hơn với người dùng làm các công việc đồ họa, văn phòng chuyên nghiệp, làm các công việc liên quan đến hình ảnh…

Về kích thước thực của laptop cũ 15.6 inch dài rộng bao nhiêu thì còn phụ thuộc một phần vào thiết kế của từng dòng máy, từng mẫu mã. Tùy theo nhà sản xuất mà thiết kế của chiếc laptop cũng có sự chênh lệch từ 1 đến 2cm. Nhìn chung thì các mẫu laptop 15 inch mỏng nhẹ sẽ có kích thước như sau:

Chiều dài khoảng 37.5cm

Chiều rộng khoảng 25cm

Nếu như laptop có thiết kế viền màn hình mỏng thì kích thước máy sẽ nhỏ đi 1 chút, còn ngược lại viền màn hình lớn thì kích thước sẽ lớn hơn. Nhưng cơ bản thì các mẫu laptop 15.6 inch đều là sản phẩm lớn, trọng lượng đều trên 2kg.

Laptop 15.6 inch giá rẻ cập nhật ngay tại: https://www.linkedin.com/showcase/laptop-15.6-inch-gia-re-tot-nhat

2. Màn hình 15.6 inch kích thước bao nhiêu

Màn hình laptop 15 6 inch bao nhiêu thì bạn chỉ cần lấy thước hoặc tính nhẩm cũng có thể ra. Laptop cũng như các thiết bị điện tử như máy bàn, điện thoại đều đang dùng chung một đơn vị đo màn hình là inch. Cụ thể, màn hình laptop này sẽ có kích thước như sau:

Chiều dài khoảng 34.7cm

Chiều rộng khoảng 19.5cm

Đường chéo 39.7cm

Tìm hiểu thêm những đối tượng nên mua laptop 15.6 inch: https://nhattao.com/threads/doi-tuong-khach-hang-su-dung-laptop-15-inch.9089296/

Tương tự laptop 15.6 thì màn hình 15inch sẽ nhỏ hơn 1 chút, chừng 0.5 cm, không có nhiều khác biệt. Những người làm về thiết kế đồ họa, chọn laptop laptop 15 inch, laptop 15.6 inch sẽ giúp bạn quan sát kế dễ dàng hơn, chỉnh hình ảnh tốt hơn.

Với tư vấn mà chúng tôi đã nhắc đến hẳn là bạn đã biết kích thước màn hình 15 inch, laptop 15.6 inch dài rộng bao nhiêu. Từ đó có được đánh giá chính xác về độ phù hợp của sản phẩm với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu còn băn khoăn thông tin gì khác cần tư vấn bạn có thể đến ngay với cửa hàng vi tính Máy Tính Trạm để được hỗ trợ giải đáp nhé.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



navigation
Tư vấn mua laptop Dell cũ tại thị trường TPHCM Kích thước màn hình 15 inch, laptop 15.6 inch dài rộng bao nhiêu Tư vấn chọn mua laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu
tags
info
views
1
posted using
direct link
embed