Tư vấn chọn mua laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu
2 Mar 2021 14:41

Tư vấn chọn mua laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu 

Việc lựa chọn một chiếc laptop mỏng nhẹ đối với những người thường xuyên di chuyển hay phải làm việc tại các cuộc họp là một điều cực kỳ quan trọng.

Nếu đang có khoảng 10 triệu đồng và muốn tìm một sản phẩm laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu thì hãy chú ý những tư vấn lựa chọn sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm những mẫu sản phảm laptop đáng mua nhất tại: https://maytinhtram.vn/nhung-laptop-choi-game-gia-re-duoi-10-trieu-dong.html

Thiết kế của laptop 10 triệu đồng

Tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn laptop 10 triệu cho người thường xuyên di chuyển đó là về thiết kế. Bạn nên chọn những chiếc laptop 10 tr có trọng lượng khoảng dưới 2kg và độ dày dưới 20mm. Với trọng lượng và bề dày như này thì chắc chắn các bạn có thể mang laptop đi bất cứ đâu một cách thoải mái nhất.

Tiêu chí về cấu hình máy tính laptop 10 triệu

Việc lựa chọn một chiếc laptop dưới 10 triệu mỏng nhẹ và thời trang sẽ đánh đổi bằng cấu hình sẽ không mạnh mẽ . Nếu như bạn muốn một chiếc laptop mỏng nhẹ lại muốn cấu hình cao thì mức giá sẽ khá cao. Vì vậy, bạn nên chọn một chiếc laptop tầm 10 triệu có cấu hình vừa phải,

Tham khảo mẫu sản phẩm laptop 10 triệu mỏng nhẹ tốt nhất tại: https://www.linkedin.com/showcase/laptop-duoi-10-trieu-mong-nhe-tot-nhat

Với laptop 10 triệu, bạn có thể tham khảo cấu hình sản phẩm như:

- RAM chọn một chiếc laptop 10 tr RAM tối thiểu 4GB để đáp ứng khả năng đa nhiệm.

- Bộ vi xử lý chọn dòng chíp tiết kiệm điện, nhất là các dòng U để phục vụ cho việc di chuyển nhiều, không làm nóng máy tính. Bạn nên chọn laptop 10 triệu đồng các dòng chip Core i3 trở lên là phù hợp.

- Ổ cứng: Tùy vào nhu cầu công việc, nhu cầu mà bạn chọn ổ cứng có dữ liệu phù hợp. Nếu các bạn không có nhu cầu chứa dữ liệu nhiều có thể chọn các ổ SSD để máy tính hoạt động mượt mà và giúp tiết kiệm Pin và chống sốc.

- Card đồ họa: Nếu các bạn có nhu cầu trong công việc văn phòng, nhẹ nhàng thì nên chọn các dòng laptop dưới 10 triệu có card màn hình onborad như HD Graphic. Còn nếu bạn có nhu cầu làm đồ họa, chơi game thì nên chọn laptop đồ họa dưới 10 triệu có card rời NVIDIA hay NMD.

Tiêu chí màn hình laptop 10 triệu mỏng nhẹ

Tiêu chí kích thước màn hình laptop là một trong những điểm đáng lưu ý, nếu các bạn hay mang laptop bên mình khi thường xuyên di chuyển thì nên chọn những chiếc laptop 10 triệu có kích thước màn 14 inch trở xuống, có độ phân giải HD hoặc Full HD.

Trên đây là những tư vấn của Máy Tính Trạm về vấn đề chọn laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu đồng. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm laptop dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Xem thêm: https://glose.com/activity/603e48c37d0173ecd5a127e0


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



navigation
Kích thước màn hình 15 inch, laptop 15.6 inch dài rộng bao nhiêu Tư vấn chọn mua laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu
tags
No tags yet

info
views
2
posted using
direct link
embed