Tại sao profile công ty lại phổ biến như vậy?
22 Dec 2020 08:40

Tại sao profile công ty lại phổ biến như vậy? 

Nghệ thuật làm profile là sự pha trộn của sự sáng tạo, chiến lược và tính cách.
Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty, Làm Profile Công ty https://thienthoi.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty/
Nó thúc đẩy các nhà thiết kế sử dụng các kỹ năng cổ điển để tạo ra một cái gì đó hoàn toàn độc đáo và vượt thời gian. Nhiều cá nhân làm profile sẽ trải qua nhiều giai đoạn chỉnh sửa khác nhau trước khi quyết định thành phẩm.

Phần lớn thời gian, quá trình này sẽ bao gồm việc chơi với thiết kế phẳng cũng như đổ bóng và các hiệu ứng thực tế khác.

Mặc dù các profile nổi bật và tính thẩm mỹ táo bạo có thể phù hợp với một số công ty, nhưng các profile của SaaS đã thành công hơn với thiết kế phẳng.

Dưới đây là một số lợi ích và kiến ​​thức cơ bản của việc sử dụng phong cách này cho các chiến lược xây dựng thương hiệu SaaS của bạn .

Thiết kế phẳng là gì?
Thiết kế phẳng được định nghĩa là một cách tiếp cận thẩm mỹ đơn giản, tối giản .

Thay vì chơi với các biểu tượng trừu tượng và các chi tiết lạ mắt, nó nhằm mục đích đi thẳng vào vấn đề. Thiết kế phẳng không có chỗ để giải thích. Nó cho phép các thương hiệu truyền đạt một thông điệp rõ ràng, ngắn gọn và giúp người dùng nhận biết tốt hơn các công ty SaaS mà họ ưa thích.

Mục tiêu chính của phong cách rút gọn này là tập trung vào khả năng sử dụng.

Nó không chỉ làm cho mọi thứ dễ hiểu hơn mà còn tạo ra sự khác biệt rõ ràng giữa thế giới công nghệ và các đối tượng khác. Các profile SaaS có nền tảng là thiết kế phẳng thường có màu sắc tươi sáng, các cạnh sắc nét và bám vào nền tảng hai chiều.

Nó cho phép người dùng hiểu profile trong nháy mắt, thay vì phải tìm ra chúng.

Các công ty SaaS sử dụng thiết kế phẳng
Đừng nhầm tưởng sự đơn giản của thiết kế phẳng là nhàm chán. Chỉ cần nhìn vào các biểu trưng SaaS như Hubspot và Trello.

profile của Hubspot chủ yếu là một kiểu chữ đơn giản. Không có những đường cong táo bạo hay những nét vẽ nguệch ngoạc cầu kỳ, nhưng có một cảm giác vượt thời gian đối với cách mỗi chữ cái chảy vào nhau.

Kết hợp điều này với chữ “o” đậm, giống như mạng và biểu trưng SaaS này là một điểm nhấn để nhận biết. Hình dạng mạng nói lên văn hóa và mục đích của Hubspot, mà không cần quá nhiều hoặc quá nhiều.

Sự kết hợp giữa chữ vui nhộn và một biểu tượng đơn giản của Trello là đỉnh cao của những gì thiết kế phẳng có thể làm được.

Chỉ với một bảng làm việc kiểu dáng đẹp, khả năng quản lý dự án sẽ được truyền đạt. Trello hoạt động để giúp quản lý một quy trình dễ dàng hơn, hợp lý hơn cho tất cả các bên liên quan.

Thêm đặc điểm của chữ và sự đổi mới của công ty dễ dàng tỏa sáng. Mọi thứ được gắn với nhau bằng một màu xanh lam, khá tinh tế. profile này là sự cân bằng thực sự giữa thiết kế táo bạo và các chiến thuật truyền thông cổ điển.

Khái niệm cơ bản về thiết kế phẳng cho biểu trưng SaaS
Hình dạng
Việc sử dụng thiết kế phẳng cho phép các nhà phát triển làm cho các hình dạng nổi bật.

Thay vì dựa vào bóng đổ, sự chú ý được thu hút một cách tự nhiên đến các hình dạng và yếu tố profile nhất định. Nền tảng đơn giản tạo điểm nhấn cho các yếu tố vui nhộn làm trung tâm.

Hãy nghĩ đến phần mềm dọn dẹp Genio chẳng hạn. Mặc dù biểu trưng SaaS này chơi với các chuyển màu, kiểu chữ được cắt gọt sạch sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý đến chai thần đèn trong chữ “o”.

Không cần các chi tiết cầu kỳ hay các hiệu ứng kỹ thuật số mạnh. Sự pha trộn giữa các nguyên tắc thiết kế phẳng và nhu cầu tạo ra một cái gì đó độc đáo là đủ để tạo ấn tượng đậm nét mà không cần cố gắng quá nhiều.

Màu sắc
Một cách khác để thêm tính cách cho các profile SaaS có thiết kế phẳng là sử dụng các màu sáng.

Màu sắc tạo ra một tâm trạng. Chúng thu hút ánh nhìn và nâng cao trải nghiệm người dùng .

Một số công ty SaaS sử dụng kết hợp các màu đậm với các tông màu tinh tế hơn. Các chi tiết tinh tế tạo ra điểm nhấn lớn hơn cho các phần nhất định của profile. Các công ty khác đã phá vỡ thành công các quy tắc màu sắc truyền thống.

Ví dụ, Google có sự kết hợp đậm của các màu cơ bản .

Họ đã có cơ hội bẻ cong các quy tắc thông thường về việc sử dụng hỗn hợp màu nào và nên tránh. Giờ đây, tất cả các sản phẩm của Google đều dễ dàng được công nhận. Chúng nhất quán từ biểu trưng truyền thống đến các dịch vụ khác như Chrome, Maps và Google Home.

Màu sắc là một khía cạnh quan trọng của thương hiệu. Màu sắc thương hiệu của bạn sẽ được sử dụng trên tất cả các profile và danh thiếp của công ty bạn. Chúng cũng là một phần tích hợp trong giao diện phần mềm của bạn.

Bạn càng chơi với nhiều màu sắc ngay từ đầu, bạn càng có nhiều không gian để kết hợp mọi thứ khi dòng sản phẩm của bạn mở rộng.

Đây là một trong những cơ hội lớn nhất để bạn trở nên nổi bật khi sử dụng thiết kế phẳng. Mang nó và chạy với nó khi bạn chọn giữa các tùy chọn khác nhau cho profile.

Khả năng thích ứng
Một phần thưởng khác của thiết kế phẳng cho profile SaaS là ​​mọi thứ thích ứng tốt như thế nào trên các thiết bị khác nhau.

Phần mềm của bạn có thể sẽ được truy cập từ máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng. Một profile mạnh có vẻ tốt trên tất cả các nền tảng. Nó hoạt động tốt trên TV khi chia sẻ màn hình, cũng như trên màn hình điện thoại nhỏ.

Việc chuyển đổi như vậy dễ dàng hơn cho người dùng sẽ tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Nó nói lên sự chú ý của công ty bạn đến từng chi tiết và cam kết về giao diện xuất sắc.

Đối với các công ty muốn tung ra các dòng sản phẩm mới hoàn toàn, một profile mạnh có thể giúp gắn kết mọi thứ lại với nhau. Nó làm cho công ty của bạn trở nên linh hoạt nhưng vẫn đoàn kết.

Thiết kế cho nhân vật và chức năng
Vào cuối ngày, mục đích chính của các công ty SaaS là ​​làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hay đang phát triển một ứng dụng sức khỏe mới, sản phẩm của bạn phải cải thiện các hệ thống và hoạt động hàng ngày.

Do đó, hãy thiết kế một profile SaaS nói lên sự dễ dàng khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Có nền tảng trong thiết kế phẳng giúp thông điệp trở nên to và rõ ràng. Nó khiến người dùng tập trung vào bạn là ai và bạn làm gì.

Thiết kế phẳng giúp loại bỏ phỏng đoán.

Nó tạo ra một sự cân bằng tinh tế giữa các hình dạng độc đáo, màu sắc đậm và kiểu chữ đơn giản. Cùng nhau, tất cả các yếu tố kết hợp với nhau để làm cho dịch vụ của bạn nổi bật.

Xây dựng biểu trưng SaaS tùy chỉnh của bạn
Tạo một profile từ đầu không khó như bạn tưởng tượng khi bạn sử dụng đúng nguồn lực.

Đôi khi, tất cả những gì cần làm là nhận ra xu hướng ngành nào đang hoạt động và tại sao. Nếu bạn đang xây dựng thương hiệu SaaS của mình, hãy thử thiết kế phẳng trong vòng ý tưởng profile tiếp theo của bạn.
Xem Tại Công ty Thiết kế https://thienthoi.com.vn/
Bạn có thể ngạc nhiên về những thiết kế mạnh mẽ mà bạn nghĩ ra và sản phẩm cuối cùng hoạt động tốt như thế nào trên thị trường của bạn.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Thienthoi.com.vn : Thiết kế LOGO, Thiết kế Hồ sơ Năng Lực Công ty, Thiết kế Catalogue, Thiết kế Bộ Nhận diện Th

web thienthoi.com.vn/

navigation
Thiết kế hồ sơ năng lực cho trị liệu điện từ Tại sao profile công ty lại phổ biến như vậy? 6 Mẹo Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Tốt hơn
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed