6 Mẹo Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Tốt hơn
4 Jan 2021 07:58

6 Mẹo Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Tốt hơn 

Bạn đang tìm cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu xây dựng nhà hoàn hảo cho công ty xây dựng của bạn?

Có một bộ nhận diện thương hiệu tuyệt vời có thể giúp giới thiệu công ty của bạn một cách đáng tin cậy, tích cực và hấp dẫn. Đây là tất cả những điều tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn muốn thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu trông tuyệt vời và thu hút khách hàng của mình, bạn đã đến đúng nơi. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có vẻ khó khăn nhưng chúng tôi đã làm cho nó dễ dàng.
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Giá Rẻ https://thienthoi.com.vn/bo-nhan-dien-thuong-hieu/
Ở đây, chúng tôi cung cấp cho bạn năm mẹo để tạo một biểu tượng xây dựng nhà tuyệt vời. Sử dụng các đề xuất này để kết hợp một biểu trưng mà bạn và công ty của bạn có thể tự hào.

1. Chọn Phông chữ phù hợp
Một trong những bước đầu tiên trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn là chọn đúng phông chữ . Đây sẽ là một trong những mục chính giúp bộ nhận diện thương hiệu của bạn tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời.

Sử dụng một phông chữ xấu hoặc cơ bản sẽ ngay lập tức làm người xem tắt. Cho dù phần còn lại của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn tuyệt vời đến đâu, nếu phông chữ của bạn bị tắt, toàn bộ thiết kế của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Có nhiều phông chữ đơn giản nên được ngừng sử dụng. Comic Sans, Papyrus và Wingdings nằm trong danh sách các phông chữ đơn giản là không cần xuất hiện ở bất kỳ đâu trong thế giới hiện đại.

Những nhà thiết kế sử dụng những phông chữ này không phải là những nhà thiết kế mà bạn muốn làm việc cùng.

Chọn đúng phông chữ là một bước thiết yếu để tạo ra một biểu tượng xây dựng nhà thực sự hoạt động. Sử dụng thứ gì đó hiện đại nhưng dễ liên tưởng và đừng ngại thử một thứ gì đó khác biệt.

Bạn thậm chí có thể bắt đầu một xu hướng phông chữ mới nếu bạn thực sự hiểu đúng!

2. Sử dụng các yếu tố sắc nét
Khi tạo biểu trưng xây dựng nhà, bạn không muốn sử dụng các đường cong và chữ viết hoa. Sử dụng các yếu tố sắc nét hơn là những yếu tố nữ tính hơn sẽ truyền tải sự rung cảm của công ty bạn tốt hơn nhiều.

Thêm vào đó, việc sử dụng các yếu tố sắc nét và mạnh mẽ trong quá trình thiết kế của bạn sẽ giúp khách hàng tiềm năng tin tưởng bạn hơn.

Nếu bạn và công ty của bạn có vẻ có năng lực và chuyên nghiệp, nhiều khả năng mọi người sẽ lưu ý đến bạn vì nhu cầu của họ.

Sử dụng các yếu tố sắc nét, mạnh mẽ và đậm nét trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc truyền đạt các giá trị cốt lõi của công ty bạn tới khách hàng tiềm năng.

Hãy nhớ rằng bộ nhận diện thương hiệu của bạn sẽ là hình ảnh đại diện cho công ty của bạn trên tất cả các loại chất liệu và trong nhiều năm tới, vì vậy bạn muốn đảm bảo thiết kế thứ gì đó mà bạn cảm thấy tự hào khi giới thiệu.

3. Giữ cho nó đơn giản
Giữ nó đơn giản có vẻ trái ngược với mục tiêu của bạn. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là giữ cho bộ nhận diện thương hiệu của bạn càng đơn giản càng tốt.

Bạn không muốn làm phức tạp hoặc lộn xộn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của mình với quá nhiều yếu tố.

Cố gắng thêm vào các phụ kiện như công cụ xây dựng nhà cửa, khẩu hiệu, tên công ty của bạn và các chi tiết đáng yêu sẽ chỉ làm giảm sức hấp dẫn tổng thể của bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Nếu bạn phải, hãy lặp lại câu thần chú này cho chính mình trong khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn: hãy giữ nó đơn giản.

Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ các yếu tố không cần thiết, hoặc thậm chí không thêm tất cả chúng lại với nhau.

4. Sự hấp dẫn trực quan là chìa khóa
Hãy nhớ rằng trên hết, biểu trưng của bạn phải hấp dẫn về mặt hình ảnh. Đó là điều đầu tiên mà nhiều người sẽ nhìn thấy khi nghe về công ty của bạn lần đầu tiên.

Một bộ nhận diện thương hiệu tồi có thể khiến họ không bao giờ liếc nhìn lần thứ hai. Đừng để điều này xảy ra với bạn.

Bao gồm nhiều thông tin trong bộ nhận diện thương hiệu có vẻ hữu ích, nhưng thực sự điều này chỉ làm rối mắt người xem bộ nhận diện thương hiệu của bạn.
Xem Tại Công ty Thiết kế https://thienthoi.com.vn/
Lùi lại một bước sau khi thiết kế bản nháp bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nhìn vào bộ nhận diện thương hiệu là gì? Nó gợi lên trong đầu những hình ảnh hoặc ý tưởng nào, và nó khiến bạn cảm thấy thế nào khi nhìn vào nó?

Những phản ứng đơn giản này có thể cung cấp thông tin chi tiết quan trọng về mức độ đón nhận của biểu tượng xây dựng nhà của bạn. Nó phải hấp dẫn về mặt hình ảnh ngoài việc là một đại diện tuyệt vời cho thương hiệu của bạn.

5. Sử dụng đúng màu
Chúng có vẻ như là một chi tiết nhỏ, nhưng lựa chọn màu sắc phù hợp cho biểu tượng xây dựng nhà của bạn là chìa khóa. Không có gì có thể tạo ra hoặc phá vỡ một bộ nhận diện thương hiệu giống như các lựa chọn màu sắc có thể.

Ví dụ: hãy xem biểu trưng của Now Living . Màu cam và màu đen truyền tải màu sắc xây dựng truyền thống trong khi phông chữ hiện đại đưa công ty vào thời đại hiện đại.

Trong khi màu cam và màu đen là những màu truyền thống gắn liền với thế giới xây dựng, bạn không cần phải giới hạn mình chỉ với những lựa chọn này. Phân nhánh và làm điều gì đó khác biệt.

Hãy duy trì những màu sắc có liên quan đến những gì công ty của bạn làm, nhưng đừng cảm thấy bị hạn chế khi chỉ sử dụng những màu thông thường mà hầu hết các công ty khác làm.

Biểu trưng của bạn phải độc đáo và dễ nhận biết, nhưng cũng phải thể hiện tốt các giá trị và sứ mệnh của công ty bạn.

Cần trợ giúp để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho người xây dựng nhà?
Nếu bạn cần trợ giúp để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu xây dựng nhà hoàn hảo cho công ty xây dựng của mình , bạn đã đến đúng nơi.

Nền tảng tạo bộ nhận diện thương hiệu của chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trong vòng chưa đầy 10 phút, ngay cả khi bạn không phải là nhà thiết kế. Giao diện không phức tạp và có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn, đảm bảo bạn sẽ có được bộ nhận diện thương hiệu của mình vừa ý.

Ngoài ra, nếu bạn cần nghỉ ngơi, bạn luôn có thể lưu thiết kế của mình và quay lại sau. Bạn cũng sẽ có thể tải xuống biểu trưng của mình không giới hạn số lần.

Có vô số nội dung bộ nhận diện thương hiệu và mẫu thiết kế để lựa chọn, vì vậy chỉ cần cuộn qua thư viện các yếu tố có sẵn nếu bạn cần một số cảm hứng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty, Làm Profile Công ty https://thienthoi.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty/
Hãy xem hướng dẫn tạo bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến của chúng tôi để biết cách hoạt động của nó.


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Thienthoi.com.vn : Thiết kế LOGO, Thiết kế Hồ sơ Năng Lực Công ty, Thiết kế Catalogue, Thiết kế Bộ Nhận diện Th

web thienthoi.com.vn/

navigation
Tại sao profile công ty lại phổ biến như vậy? 6 Mẹo Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Tốt hơn Thiết lập các nguyên tắc thương hiệu của bạn
tags
info
views
7
posted using
direct link
embed