Thiết lập các nguyên tắc thương hiệu của bạn
14 May 2021 02:30

Thiết lập các nguyên tắc thương hiệu của bạn 

Một khi bạn biết loại bản sắc mà bạn muốn thiết lập cho thương hiệu của mình, bạn có thể bắt đầu áp dụng các giải pháp để giúp bạn duy trì sự nhất quán. Ví dụ: một trong những nội dung tốt nhất cho bất kỳ chiến lược nhất quán thương hiệu nào là một bộ các nguyên tắc thương hiệu . Nguyên tắc của bạn có thể làm nổi bật:

Màu sắc của bạn.
Phông chữ của bạn.
Mục đích và giá trị của bạn.
USP của bạn.
Các tài liệu in của bạn sẽ trông như thế nào.
Tài liệu trực tuyến của bạn sẽ trông như thế nào.
Cách hiển thị logo của bạn.
Chia sẻ những nguyên tắc này với toàn bộ tổ chức của bạn để đảm bảo rằng mọi người đều ở trên cùng một trang. Những hướng dẫn này có thể trợ giúp mọi thứ, từ các quyết định tiếp thị đến chiến lược bán hàng và trải nghiệm khách hàng. Để có một ví dụ tuyệt vời, hãy xem các nguyên tắc về thương hiệu của công ty Walmart . Các tài liệu kỹ thuật số này phác thảo mọi thứ mà một nhân viên, cổ đông hoặc khách hàng cần biết về danh tính Walmart.

4. Duy trì giao tiếp nội bộ mạnh mẽ
Trừ khi bạn là công ty một người chịu trách nhiệm tự mình thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị và quảng bá, bạn sẽ cần một chiến lược truyền thông nội bộ . Tính nhất quán của thương hiệu phụ thuộc vào mức độ hiểu biết của nhân viên về công ty của bạn. Do đó, các nhà lãnh đạo cần đảm bảo rằng nhân viên quen thuộc với mọi thứ từ giá trị thương hiệu của bạn, câu chuyện đằng sau chúng và các kênh bạn sẽ sử dụng để tiếp thị sản phẩm của mình.

Hãy nhớ rằng, khi bất kỳ điều gì trong tổ chức của bạn thay đổi, nhóm của bạn phải là người đầu tiên biết. Chuẩn bị cho nhân viên đối mặt với khách hàng để nắm bắt những thay đổi bằng các nguyên tắc, tài liệu và tuyên ngôn khởi chạy hữu ích.

Tính nhất quán của thương hiệu

5. Cho phép phát triển thương hiệu ổn định
Chỉ vì thương hiệu của bạn cần phải nhất quán, không có nghĩa là nó phải tồn tại mãi mãi. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, các doanh nghiệp phát triển tự nhiên theo thời gian. Trên thực tế, sự phát triển thương hiệu rất quan trọng đối với một công ty thành công và phát triển. Điều quan trọng là đảm bảo rằng những thứ phù hợp vẫn được giữ nguyên.

Sử dụng các nguyên tắc thương hiệu của bạn như một la bàn để giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên những gì bạn biết về khách hàng của mình. Điều này sẽ đảm bảo rằng thương hiệu của bạn phát triển suôn sẻ và thực tế trong suốt nhiều năm, tiếp nhận những thiết kế, niềm tin và sứ mệnh mới phù hợp với con người của bạn và bạn đến từ đâu.

Các ví dụ về tính nhất quán của thương hiệu để rút kinh nghiệm
Duy trì tính nhất quán của thương hiệu rất khó.

Để tạo ra một thương hiệu nhất quán, bạn cần liên tục đặt câu hỏi về các chiến lược quảng bá và hình ảnh công ty của mình. Ví dụ: khi bạn thêm ảnh hồ sơ mới vào trang Facebook của mình, bạn sẽ cần quyết định xem nó có truyền tải đầy đủ các giá trị phù hợp hay không. Khi bạn thêm một blog vào lịch trình biên tập của mình, bạn sẽ cần đặt câu hỏi liệu blog đó có duy trì vị trí có thẩm quyền của bạn hay không.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể đảm bảo rằng tất cả thông điệp của mình đều gắn kết, bạn có thể tạo ra sự công nhận thương hiệu dẫn đến sự trung thành của khách hàng giống như ba công ty sau đây:

1. Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới
Một trong những ví dụ yêu thích của chúng tôi về một công ty có định nghĩa nhất quán về thương hiệu là Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới (hay WWF). Tổ chức này hoạt động nhằm biến đổi thế giới và khiến nó trở thành một môi trường sống thân thiện hơn với môi trường cho các loài động vật ở mọi hình dạng và kích cỡ. Vì vậy, làm thế nào để WWF nhắc nhở bạn về mục đích danh dự của họ? Tất nhiên với sự nhất quán của thương hiệu.

Tính nhất quán của thương hiệu

Logo WWF về cơ bản vẫn giữ nguyên kể từ năm 1961, khi nó được lấy cảm hứng từ một con gấu trúc khổng lồ tên Chi-Chi sống trong vườn thú London. Hình ảnh vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ để mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia hoạt động từ thiện. Bên cạnh logo của họ, WWF cũng duy trì tiếng nói có thẩm quyền nhưng đầy cảm xúc trong tất cả các quảng cáo của họ, được thiết kế để thúc đẩy hành động từ khách hàng. WWF thậm chí còn xuất bản một cuốn sách thương hiệu tuyệt vời , để cho mọi người biết cách sử dụng hình ảnh của họ, viết bản sao của họ và hơn thế nữa.
Thiết kế LOGO Chuyên Nghiệp, Làm logo https://thienthoi.com.vn/thiet-ke/logo/
2. Mỹ phẩm Lush
Một đối thủ khác trong danh sách các ví dụ về tính nhất quán thương hiệu của chúng tôi là Lush - một công ty quốc tế nổi tiếng với mỹ phẩm thủ công của họ. Lush tin tưởng vào việc cung cấp các sản phẩm tự nhiên, hiệu quả, được làm từ rau và trái cây hữu cơ. Cam kết của họ đối với một doanh nghiệp hữu cơ tỏa sáng khắp thương hiệu của họ, với một biểu tượng đơn giản và thậm chí là một trang web tập trung vào môi tr


media options
comments
There are no comments yet, be the first one to leave a comment!

leave a comment »
Login
Username

Pin


 

or


Comment:



Thienthoi.com.vn : Thiết kế LOGO, Thiết kế Hồ sơ Năng Lực Công ty, Thiết kế Catalogue, Thiết kế Bộ Nhận diện Th

web thienthoi.com.vn/

navigation
6 Mẹo Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Tốt hơn Thiết lập các nguyên tắc thương hiệu của bạn
tags
No tags yet

info
views
1
posted using
direct link
embed